BÃI BÓNG LẾN LỚN& NHỎ BÌNH SƠN QUẢNG NGÃI

    Cách đến bãi Bóng Lớn và Bóng Nhỏ

    Nằm ở xã Bình Thuận, Bình Sơn, Quảng Ngãi (Khu Đèn biển Vạn Ca). Nơi này nằm bên cạnh đồn biên phòng cảng Dung Quất nên khá nhạy cảm. Để tiếp cận nơi này thì đi đường mòn bên trái cổng Đồn Biên Phòng Dung Quất hoặc nhảy ghềnh đá từ Bãi biển nhỏ cạnh bên Hải đăng.
    Du lịch biển tại bãi Bóng lớn và Bóng nhỏ vẫn còn mới mẻ, ít người biết tới nên còn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết. Rất đáng để trải nghiệm!
    Bãi bóng nhỏ
    Chạy theo hướng cảng Dung Quất, đi tới khe đá Rừng dương, để xe trước đồn biên phòng Dung Quất, đi theo đường mòn bên phía tay trái là qua được, người dân ở đây gọi là 2 bãi Bóng lớn và nhỏ.
    Vị trí bãi Bóng lớn - Bóng nhỏ

    Khám phá bãi Bóng nhỏ

    Đây là bãi biển khá nhỏ tầm 100m chiều dài được bao quanh bởi 2 gành đá và phía sau là núi nên biển rất êm. Êm đến cùng cực. Cảm giác bình yên, rất phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng người yêu thích không gian riêng tư hoặc gia đình muốn thư giãn vào cuối tuần.



    Bãi cát trắng như hình. Tất nhiên là không có người ở nên giữ được vẻ hoang sơ hàng triệu năm trước.


    Ở trên góc trái bãi biển bãi bóng nhỏ có một hang đá cực kỳ “Kín đáo” để ABC-XYZ. Tha hồ hú hú. Tắm Nude xong vào đây là hết xảy con bà bảy. Tình cờ phát hiện ra do có cặp đôi thấy động bước ra…
    Nếu có ý định cắm trại qua đêm thì bạn cũng nên lưu ý vị trí rất lý tưởng này nhé.
    Hang đá tình nhân - Bãi Bóng nhỏ

    Khám phá Bãi Bóng lớn

    Nằm kế bên bãi Bóng Lếnh nhỏ là một bãi lớn với chiều dài hơn trăm mét, trên bờ có vài túp lều của người dân chài lưới và vài chú chó canh nhà dễ thương. Nên vẫn giữ lại nét hoang sơ vô cùng.


    Từ trên đồi nhìn xuống
    Nước biển trong vắt



    Lưu ý khi du lịch đến bãi Bóng lớn & Bóng nhỏ

    Có thể đến đây để thư giãn, tắm biển, hát hò đốt lửa trại.
    Vì nằm kế bên đồn biên phòng Dung Quất nên chú ý về tình hình an ninh trật tự.
    Nên chuẩn bị nước uống.
    Cẩn trọng đặc biệt về vấn đề an toàn/đuối nước vì đây là bãi biển không khai thác du lịch, do đó không có đội ngũ nhân viên cứu hộ bờ biển. Tuy nhiên nước nông, sóng nhẹ nên cũng khá an toàn với trẻ em.

    Tham khảo thêm những bãi biển hoang sơ đẹp mê ly tại Quảng Ngãi:
    (Cavicu)

    Post a Comment

    Previous Post Next Post

    Tài trợ