BIỂN HÓC MÓ HÒN RÙA ĐỨC PHỔ QUẢNG NGÃI

 BIỂN HÓC MÓ HÒN RÙA ĐỨC PHỔ QUẢNG NGÃI

1.Giới thiệu:

Ngoài những món ăn ngon và rẻ đến bất ngờ, Đức Phổ còn có một bãi biển trong xanh và vô cùng sạch sẽ đó là biển Hóc Mó, nằm ở Thôn Thạnh Đức 2- Xã Phổ Thạnh- Đức Phổ.

“Bãi biển siêu sạch không một cộng rác”

Người làng bảo với nhau rằng, vì ở đây có một dãy núi đá thấp vươn ra tận mặt biển và kết thúc bằng mỏm đá có hình giống đầu con cá mó (cá lưỡi mèo) nên mới gọi bãi biển này là Hóc Mó. Không nhiều khách du lịch biết đến biển Hóc Mó, do đó nơi đây vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ và rất ít khi có rác thải trên bờ biển.



2. Đường đi đến đây:

Để đến Hóc Mó, bạn chỉ cần men theo quốc lộ 1A hướng từ Sa Huỳnh về thành phố Quảng Ngãi, đến Ủy Ban Nhân Dân xã Phổ Thạnh thì rẽ vào con đường dẫn đến cầu Thạnh Đức. Từ đó bạn đi thêm vài phút theo đường cái và rẽ vào đường nhánh hướng ra biển. Đây là khu vực có nhiều người dân sinh sống nên bạn sẽ không gặp khó khăn nào khi cần hỏi đường đâu.

Đường đi theo bản đồ
3. Khám phá:

Ngồi bên những gốc dương liễu cổ thụ trên hàng quán ngắm nhìn mặt nước biển trong xanh, xa xa là mỏm đá hình mai rùa vươn mình về phía biển. Sau đó vào lăng vạn thờ cá Ông để hiểu thêm về bản sắc văn hóa của làng chài... Đó là những điều thú vị đang chờ ta ở bãi biển Hóc Mó.

Biển trong

Nhìn từ bãi cát



Cận cảnh




Vách đá


Nên đi vòng lên trên núi để qua những eo biển hẹp sâu hàng chục m. Nhìn cực kỳ hùng vĩ, nhìn xa xa quá Hải Đăng Sa Huỳnh.





Hải đăng Sa Huỳnh nhìn từ xa







—------------------------------------

Note:

- Biển rất đẹp nên chuẩn bị đồ tắm đồ bơi để chụp hình

- Giá cả đồ ăn ở đây cũng rất hợp lý và rẻ. Có quán Anh Vương View đẹp nhất nơi đây, số điện thoại liên hệ đặt trước: 0914772729

(Cavicu)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ