BIỂN BÌNH THUẬN ĐÈN BIỂN VẠN CA QUẢNG NGÃI

                                     BIỂN BÌNH THUẬN ĐÈN BIỂN VẠN CA QUẢNG NGÃI

(KHE ĐÁ RỪNG DƯƠNG DUNG QUẤT)

Đây là điểm du lịch còn khá hoang sơ ít người biết đến. Do vị trí nằm khuất bên trong Khu Kinh Tế Dung Quất và có vị trí chiến lược. Vị trí: Nằm trên mũi Vạn Ca thuộc xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.


Góc toàn cảnh

Nơi đây có nhiều bãi biển trong xanh kéo dài bao quanh là ngọn đèn biển Vạn Ca. Con đường trên đồi uốn lượn từ Trạm Biên Phòng Dung Quất lên tới Đèn biển cực kỳ sạch sẽ và thơ mộng.

Nước biển xanh trong

Di chuyển theo bản đồ:



BIỂN BÌNH THUẬN (VỊNH COCO)

Mình có tra trên mạng và được biết nó có tên là bãi Hòn Cóc. Đường đi đến đây cũng không phải là quá khó, nhưng trên đường đi lại không có biển chỉ dẫn cụ thể nên nếu để đến được đây thì phải hỏi thăm người địa phương.

Nhìn về phía nhà máy lọc dầu

Gành đá kế bên Hải đăng


Cát vàng nước trong xanh




Phía bên kia ảnh là nhà máy lọc dầu Dung Quất, vào ban đêm nhà máy này như một thành phố thu nhỏ vậy. Lần đầu tiên thấy mình nó là vào buổi tối, ngạc nhiên không tưởng, khắp nơi đều là đèn điện, sáng cả góc trời...

ĐÈN BIỂN VẠN CA

Nằm kế bên hướng phía Bắc bãi biển Bình Thuận, trên đây nhìn toàn cảnh vịnh Dung Quất và phóng tầm mắt ra xa.

Con đường bê tông uốn lượn đi lên Hải đăng


Lối vào Hải đăng
Tác dụng Hải đăng Vạn Ca có đèn báo, báo vị trí cửa Vạn Ca, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển Quảng Ngãi định hướng ra vào cảng Dung Quất.

Nhìn từ xa


BÃI NHỎ

Nằm kế bên góc tay trái của đèn biển Vạn Ca, là 1 bãi chiều rộng tầm 100m có cát trắng và nhiều đá bên dưới. Màu nước xanh ngọc bích tuyệt vời, nơi đây ít người tắm nên giữ được vẻ hoang sơ vốn có.

 

Đường đi xuống bãi nhỏ

Bãi nhỏ



Tiện ích nơi đây:

- Có quán Hải sản dưới bãi biển nơi đây, có võng nằm và nhiều món đặc sản.

- Đến đây thì sẵn ghé qua nhà máy lọc dầu Dung Quất, Nhà máy sx lớn nhất của Hoà Phát, Doosan... và nhiều xóm kỹ sư công nhân China hoạt động với đủ các thể loại ăn chơi vô bờ bến.

——-

* Nơi đây rất thích hợp cho việc hẹn hò.

(Cavicu)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ