KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH UK

KINH NGHIỆM XIN VISA DU LỊCH UK

🌻Hs xin visa UK cũng giống hầu hết các hs xin visa của Canada, NZ, Úc hay EU, hs đều phải dịch tiếng Anh ( các bạn xin visa nước nào thì vào trang web của LSQ/ ĐSQ hoặc qua agent do nước đó chỉ định sẽ có check list những giấy tờ mà họ yêu cầu )  



Chỉ thêm là có cmnd và hộ khẩu sao y bản chính và dịch thuật. Tuy nhiên có những điều chú ý sau:
🌻Xin visa Anh có thể bạn ko có quá nhiều tiền trong bank nhưng nhất định bạn phải giỏi toán...). Vì sao? Vì trong form xin visa sẽ có có các câu hỏi: 1 tháng bạn thu nhập bao nhiêu ( bao gồm tiền lương và các thu nhập khác nếu có và
phải chứng minh bằng giấy tờ các nguồn thu nhập đó ) . Rồi câu: 1 tháng bạn tiêu dùng bao nhiêu. Chi phí cho chuyến đi Anh của bạn là bao nhiêu. Nên nếu bạn khai thu nhập của bạn 30tr/ tháng mà bạn chi tiêu 25tr/ tháng. Vậy là còn dư có 5tr/ tháng mà lại đi khai bạn sẽ chi 3000 bảng cho 15 ngày du lịch ( cộng thêm năm nào cũng đi du lịch ) là phi lí. Rồi khai chi 3000 bảng xong nộp kèm booking ks toàn 4,5 sao, vé mb mua 20tr hoặc hơn cũng phi lí nốt. Khả năng fail của bạn sẽ rất cao. Hoặc mới đi làm 5 năm lương 10tr mà tk ngân hàng 1 tỷ xong ko chứng minh được 1 tỷ đó ở đâu ra cũng fail tuốt luốt. Bạn phải trình bày sao cho thu nhập hàng tháng, chi tiêu hàng tháng và chi phí chuyến đi hợp lý với số tiền bạn tiết kiệm được. 
Kết quả hình ảnh cho anh quốc

🌻 Trong form lại có thêm phần liệt kê trong vòng 10 năm bạn đã đi những đâu, đi tháng năm nào😂, đi bao nhiêu ngày🤣🤣🤣 ( mục này dò passport nổ đom đóm luôn ). Đây là điểm lợi cho bạn, khai càng nhiều càng tốt. Nếu trong vòng 10 năm bạn đi 30 lần cứ thoải mái khai 30 lần...)...nhưng liệt kê 10 lần cũng được rồi😂. Rồi còn có câu hỏi: địa chỉ thường trú của bạn ở đâu? Bạn sống ở đó bao nhiêu năm😂😂😂. Bạn có Id ko? Số id của bạn là gì?. Vân vân và mây mây...nói chung khai hơi phê😂
.
🌻 hs xin visa Anh ko cần có booking vé và ks . Tuy nhiên để tăng thêm độ tin cậy và thật sự có ý định đi và book vé rồi thì các bạn hãy nộp kèm theo.
TÓM LẠI: xin Visa UK ko quá khó, ko cần có quá nhiều tiền trong bank hay đứng tên nhiều trong các tài sản khác nhưng mọi chứng minh tài chính, công việc phải có giấy tờ rõ ràng, minh bạch. Kế hoạch đi chơi cũng phải rõ ràng, chi phí cho chuyến đi phải hợp lý chứ không phải khai bừa khai ẩu là được.
Hs xét khá nhanh. Mình nộp hôm 28/1 mà hnay vừa nghỉ Tết xong đã có.
Chút kinh nghiệm ít ỏi hi vọng các bạn góp phần xài tiền cho UK.
(Trịnh Ngọc Hoàn Sinh)

———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
https://www.booking.com/s/35_6/6b8a7069
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.
https://www.airbnb.com/c/cuongc13?currency=USD
#PHƯỢTLÊNĐỈNH
#CAVICU
———

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ