KHÁM PHÁ MALDIVES

☀️  Tóm tắt
Ngày 1: Bay HN-KUL-Male tối muộn đến Male, ngủ 1 đêm trên Hotel trên đảo chính
Ngày 2: Di chuyển bằng thuỷ phi cơ đến Resort
Ngày 3-4 chơi trên đảo, bơi lặn ngắm cảnh
Ngày 5: Trở về Male và bay về Việt Nam.
☀️Chi phí trong suốt quá trình:
- Vé máy bay: 750 đô 2 người khứ hồi HN-Male (transit ở Kul), mua trước có tháng rưỡi, mua asớm hơn sẽ rẻ hơn.
- Chi phí Resort 4*: 30tr/ 3 đêm Water Villa, ăn 3 bữa (Đáng lẽ charge thẻ 27tr thôi nhưng Agoda làm ăn kiểu j mà k thanh toán thành công, lúc sau mới báo và thanh toán mất thêm 3 củ) 😳
- Hotel ở Male: 1tr/ đêm
- Thuỷ phi cơ đưa đón: 700 đô 2 người
Chi phí ăn chơi lại resort: (lặn và ăn uống bữa cuối) 367 đô
=> Tổng xấp xỉ 85tr 2 người
Mình thấy với giá này tầm hơn 42tr/ng mà ở hẳn 3 đêm watervilla cũng đáng nhỉ 👌
👉Có thể tiết kiệm chi phí bằng cách ở 1 đêm Water villa thôi, và 2 đêm khác ở trên đảo dân sinh, hoặc vẫn ở đảo đó nhưng chọn hạng phòng khác rẻ hơn.
Nhưng vì đã mất moẹ nó 16 củ tiền thuỷ phi cơ nên mình ở 3 đêm water villa cmnl cho sướng.

Kết quả hình ảnh cho Maldives
Resort trong mơ

🙏 Lưu ý:
- Vì wifi của khách sạn và resort như hạch vậy 🙂 nên hãy mua sim để có thể vào mạng nếu cần. Mình mua sim 20 đô có 17GB dùng trong 7 ngày 4G nhanh lắm luông, kể cả ở đảo. Mình mua của mạng DGIRAAU ngay tại sân bay.
- Thuế bảo vệ môi trường lúc nào cũng là 12% bạn nên hỏi kĩ đã bao gồm Thuế phí chưa
- Đồ ăn chán 😂 kể cả buffet trong resort, nếu cần mang mì đi chống đói
- Đợt mình đi tháng 6, thấy bảo mưa nhiều nhưng chả mưa tí nào trong 3 ngày mình ở đó (có 1 cơn lúc 5h sáng thôi và lúc mặt trời lên là tạnh)
- Đọc review thấy bảo mùa này biển lặng 🙂 có cl, tin ng vcl 🙂 xún sóng oánh sấp mặt 🤣 hay tại chỗ tui ở nhiều sóng? Hay tại tui hong bít bơi?
- Đi 4 ngày 3 đêm là đẹp, nếu đi đông thì vui hơn 💓
👉 Chi Tiết
Ngày 1:
Khi bay đến Male, mình đã hẹn trước với khách sạn và chỉ đợi đón. Resort chỉ báo trước giờ đón 1 ngày trc khi bay. Nên đêm đó mình đến quầy của resort ở sân bay Male hỏi thì đc trả lời rằng hãy về nói với khách sạn mình đặt qua đêm, khách sạn sẽ gọi cho resort và hỏi giờ đón.
Sáng hôm sau khách sạn cho xe đưa 2vc mình ra sân bay theo thời gian đã hẹn để check in cho chuyến thuỷ phi cơ.
Check in xong, sẽ có xe của sân bay đưa bạn ra bến đậu thuỷ phi cơ và bay tới resort đã đặt.
10h20 bay, và 11h đến resort nhận phòng ngay.
2vc mình ăn trưa - nghỉ ngơi và tắm biển luôn buổi chiều
Ngày 2:
Sáng bọn mình đi chơi chụp ảnh, quay flycam sml các thứ rồi đi ra Dive Aqua trên đảo book lịch lặn biển.
Book buổi sáng và chiều hẹn lặn luôn.
Trải nghiệm lặn biển thật tuyệt, lặn tận 1 tiếng cmnl và không biết bơi cũng lặn được nhé 😂
2vc mình có 1 bác đi kèm, trước khi lặn có 1 tiếng để học nhanh và tập làm kĩ năng khi lặn.
Đi Maldives hãy trải nghiệm lặn bình khí nhé, rặng san hô siêu to khổng lồ luôn.

Kết quả hình ảnh cho Maldives

Ngày 3:
Chỉ tắm biển, ăn, nghỉ rồi lại lắm biển. Mình mang cái phao nằm đi cứ thế thả xuống biển ngay dưới thềm Villa và nằm thôi. 🙂 nhớ buộc dây vào không sóng đánh trôi về Việt Nam cmnl nhé 🙂
Vì là book trọn gói, nên ở ks free tất cả đồ ăn uống trong 3 ngày, các bữa trà chiều cũng free, một số loại cocktail cũng free nốt.
Dù nói từ tháng 5 đến 11 là mùa thấp điểm nhưng resort mình ở full phòng luôn nên hãy đặt sớm để được phòng đẹp nhé các bạn
Ngày 4:
Ngày cuối cùng 🙂
Đi tắm - đi chơi chụp ảnh và trả phòng thôi!
Bữa trưa ngày hôm đó bọn mình mất tiền 😂 vì đã check out và cũng ăn đủ 3 bữa rồi.
Nên nếu các bạn nhận phòng muộn ngày đầu, sẽ miss mất bữa trưa đầu tiên đó. Lưu ý nhé, resort nó không bù đâu👌
Các đồ uống trong buổi sáng cuối cùng cũng mất phí 🙂
Dịch vụ đưa đón rất tốt và chuyên nghiệp nên các bạn chẳng cần lo lắng gì đâu, book phòng rồi và hẹn giờ, cung cấp số hiệu chuyến bay là sẽ có đưa đón
Mình bay về Việt Nam lúc 9h tối ở Male nên resort xếp chuyến bay lúc 3h mới từ resort về, nên sau khi check out được ngắm biển thêm lúc nữa 👌
Maldives đúng là 1 trải nghiệm biển có 1 không 2 😭 nếu có cơ hội hãy đến và hoà mình vào làn nước màu ngọc bích nơi này.
Tự hứa với lòng học bơi xong sẽ quay lại ạ.
Nguyễn Hạnh Lê
———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.