Hướng dẫn cách đặt vé máy bay tới Siargao- Philipin

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay tới Siargao- Philipin
(giá vé ở dưới là giá vé bình thường, đặt cách xa tầm 2-3 tuần trở đi. Nếu đặt sát ngày sẽ đắt hơn, và nếu có khuyến mãi sẽ rẻ hơn)
-----------------------------------


1 : Từ Việt Nam :
Lịch trình : SG (hoặc HN) – Manila – Siargao (nếu ở tỉnh khác thì phải tới SG hoặc HN)
SG tới Manila có 2 hãng : CebuPacific và AirAsia. Cứ check ngày nào rẻ thì mua. Tầm $130 đổ lại là ok (giá khứ hồi)
HN tới Manila chỉ có CebuPacific (giá cao hơn từ SG 1 tí vì không có cạnh tranh). Tầm $180 (giá khứ hồi)
• Lưu ý : chuyến bay từ VN (cả SG lẫn HN) qua Manila đều khởi hành lúc khuya. Nhớ để ý ngày !!!! VD 1AM ngày 10 bay, tức là tối ngày 9 là bạn phải khởi hành rồi !!!!
Manila – Siargao : chỉ có CebuPacific (hãng bay nội địa gọi là CebGo) (giá cao do không có cạnh tranh). Tầm 10.000 peso (khoảng 5tr vnd) là ok (giá khứ hồi)
Ghi chú : Từ Manila qua Siargao chỉ có 2 chuyến bay thẳng (9:35AM và 12:30PM, các chuyến bay kia đều phải quá cảnh ở Cebu. ĐỪNG ĐẶT QUÁ CẢNH, LÂU LẮM !!!). Tương tự, chuyến bay về (Siargao – Manila) cũng chỉ có 2 chuyến bay thẳng (12:20PM và 15:55PM). Nhớ để ý giờ của chuyến về VN, nhớ đặt dư dư ra ít nhất 3 tiếng vì phòng ngừa delay !!
Lưu ý quan trọng : chuyến quốc tế từ VN tới Manila sẽ đáp ở Terminal 3, trong khi chuyến quốc nội từ Manila tới Siargao là ở Terminal 4. Xuống sân bay ở Manila xong, phải bắt bus hoặc grab từ Ter 3 qua Ter 4. Khoảng cách 2 terminal tầm 15p đi grab (phí tầm 50k vnd). Cũng không cần qua Ter 4 sớm quá, vì ga quốc nội nhỏ, và chẳng có bán đồ ăn nhiều đâu. Đáp ở Manila xong, cứ ngồi ở Ter 3 (ga quốc tế) ăn uống cho thoải mái, tầm 1h30p trước giờ bay có mặt ở Ter 4 là ok !

-----------------------------------
2 : Từ nội bộ Philippines :
Hiện tại chỉ có Manila và Cebu có chuyến bay trực tiếp tới Siargao. Nếu bạn sống ở 1 trong 2 thành phố này thì khỏe, chỉ cần bay trực tiếp. Có 2 hãng bay tới Siargao là CebGo (CebuPacific) và Philippines Airlines. Bạn chỉ cần check ngày đi và về.
Nếu bạn ở thành phố khác thì phải di chuyển tới Manila hoặc Cebu rồi bay tới Siargao. Vé từ Cebu-Siargao rẻ hơn Manila-Siargao, nên bạn cứ tính toán đi thế nào cho hợp lý và kinh tế.
(ngoài ra cũng có thể đi thuyền từ những đảo kế bên qua Siargao nữa. Cách này khá lằng nhằng, nên bạn nào muốn đi nv thì nhắn tin cho mình, mình hướng dẫn cho nghen)
-----------------------------------
3 : Từ nước khác :
Mục đích là đến được Manila hoặc Cebu, vì chỉ có 2 nơi này có chuyến bay trực tiếp tới Siargao. Nên bạn phải kiểm tra các hãng máy bay để đến được 1 trong 2 thành phố này. Nhớ tính toán giờ đáp dư dư 1 tí, để tránh bị delay
Lưu ý quan trọng nếu đi tới Manila: Chuyến quốc nội từ Manila tới Siargao là ở Terminal 4. Ter 4 không nằm kế các terminal khác nên bạn phải đi bus hoặc grab tới terminal 4 (cũng không quá xa đâu, tầm 15-25p đi grab thôi). Cũng không cần qua Ter 4 sớm quá, vì ga quốc nội nhỏ, và chẳng có bán đồ ăn nhiều đâu. Đáp ở Manila xong, cứ ngồi ở ga quốc tế ăn uống cho thoải mái, tầm 1h30p trước giờ bay có mặt ở Ter 4 là ok !
-----------------------------------

Nếu các bạn rành việc đặt vé máy bay thì có thể trực tiếp vô trang web của các hãng check vé. Còn nếu không rành thì có thể vô trang skyscanner.comđể nhập thông tin. Trang web này sẽ cho ra thông tin chính xác kèm giá vé cũng như so sánh giá, thời gian bay… cho các bạn luôn.

(Leu Leu homestay - Siargao)
———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
https://www.booking.com/s/35_6/6b8a7069
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.
https://www.airbnb.com/c/cuongc13?currency=USD
#PHƯỢTLÊNĐỈNH
#CAVICU
———



Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ