GIẤC MƠ MỸ P4


TIẾNG ANH PHẢI GIỎI MỚI ĐI MỸ HOẶC DU LỊCH NƯỚC NGOÀI. 
       Xin thưa là không cần, không phải cực kỳ lưu loát, bắn như gió, hoặc học các trung tâm Siêu anh ngữ và thật giỏi Anh Văn thì mới đi Mỹ du lịch. Chỉ cần bạn đọc hiểu sơ sơ, nói sơ sơ mấy câu đơn giản là đi được rồi. Tôi đi hơn 40 nước mà trình độ tiếng Anh vẫn kém. Vì tôi sinh ra ở miền Trung nên quan điểm không chú trọng vào tiếng Anh. Nhưng được cái không sợ và không ngại y như bất cần.
Trong hình ảnh có thể có: núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Hỏi người này không hiểu thì hỏi tiếp người khác, miễn sao được việc cho mình, không phải ngại. Bạn có tin tôi đăng ký học văn bằng 2 anh văn. Học 7 môn mà thi lại 4 môn bảo lưu 3 môn chưa thi đợt đi Mỹ về rồi thi. Tiền đã đóng rồi, chỉ có nước về chơi đại thôi, rớt thì học lại. Tương tự như đi du lịch, không được người này thì hỏi người khác. Cứ hỏi và hỏi.
Quan trọng là bạn đã chuẩn bị sẵn kiến thức và tìm tòi về nơi đến. Có thế thì đã làm chủ được 88% chuyến đi.=> Tôi khẳng định rằng bạn không cần giỏi Tiếng Anh mới đi được. Quan trọng là tự tin và có tìm hiểu kỹ về nơi đến, tập nhìn Map trước ở nhà, thế là đi được rồi, còn không được nữa thì xem lại chính mình...


Kết quả hình ảnh cho ĐI MỸ

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ