NHỮNG LÝ DO RỚT VISA DU LỊCH ÚC - NEWZEALAND

NHỮNG LÝ DO RỚT VISA DU LỊCH ÚC - NEWZEALAND
Có vài bạn sau khi vừa rớt visa du lịch Úc tìm đến mình hỏi có thể nộp hồ sơ lại để lấy visa giúp bạn được không, thì xin thưa rằng có nộp lại người ta cũng đánh giá hồ sơ của bạn trên những tiêu chí đó. Xin visa Úc cũng như các nước phát triển khác không phải chuyện hên xui. Sau đây là 1 số lý do rớt visa (những lý do quá hiển nhiên và rõ ràng) mình đề cập để các bạn chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi nộp hồ sơ, không chỉ riêng cho Úc mà tất cả các nước phát triển khác.

Visa Úc


———
Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới được 800.000 đ. 

———

1. Thu nhập quá thấp. Bên Úc đánh giá rằng khi bạn có công việc ổn định, thu nhập cao, cuộc sống tốt rồi thì mới nảy sinh động cơ du lịch, hơn nữa ở việt nam có cuộc sống tốt, thu nhập cao thì sẽ đảm bảo bạn sẽ quay về lại Việt nam, không trốn lại Úc. Theo mình thu nhập 1 tháng 10tr trở lên thì quá đủ để có động cơ du lịch rồi. Có bạn làm trong nhà nước lương tháng chỉ có 3.2tr lúc xin visa bên Úc nghĩ rằng mức lương dưới tiêu chuẩn sống của Việt Nam, sợ rằng bạn sẽ trốn ở lại Úc.... Cũng tùy trường hợp, như mình xin visa du lịch Úc lúc không có công việc, không thể chứng minh thu nhập nhưng vẫn được cấp visa vì lúc đó đang đi du lịch khắp Châu Á hơn nữa năm rồi, như vậy đã chứng minh được động cơ du lịch của mình.

2. Chưa đi du lịch nước ngoài bao giờ. Chưa đi đâu tự nhiên muốn đi Úc đương nhiên bên Úc sẽ nghĩ bạn không phải là người đam mê du lịch đó đây mà động cơ trốn lại Úc thì nhiều hơn, đặc biệt là khi bạn không có người thân ở Úc.

3. Lịch trình du lịch quá dài. Xin visa du lịch thì đi 10 - 15 ngày là hợp lý rồi, dự định du lịch 2 tháng thì bên Úc sẽ lo ngại khó kiểm soát. Visa du lịch Úc - New Zealand được cấp length stay ít nhấtt 3 tháng, có visa rồi muốn ở lâu lâu cũng được.

4. Thu nhập: Nhiều bạn làm kinh doanh tự do hoặc không có công việc ổn định nên không thể chứng minh thu nhập qua sao kê 3 tháng ngân hàng, và bạn nghĩ rằng có thể nhờ ai đó làm hộ cái hợp đồng, đóng dấu và ở mục thanh toán lương ghi "tiền mặt" là sẽ ok. Nhưng ở trường hợp dưới đây lsq vẫn đánh rớt và ghi chú rằng KHÔNG THỂ CHỨNG MINH ĐƯỢC THU NHẬP CÁ NHÂN, cho dù bạn có hợp đồng lao động và giấy xin nghỉ phép từ công ty.

5. Xin đi cả Vợ và Chồng: KẾT HÔN LÀ MỘT RÀNG BUỘT ĐỂ BẠN QUAY VỀ VIỆT NAM, trường hợp bạn đã kết hôn và muốn đi cùng vợ/ chồng thì cơ hội nhận visa sẽ rất thấp vì bạn không có ràng buột quay trở về, vì vậy KHÔNG NÊN XIN VISA DU LỊCH CHO CẢ GIA ĐÌNH
Vì vậy các bạn trẻ năng động ở Việt Nam nếu đam mê du lịch khắp thế giới hãy chuẩn bị cho mình 1 passport thật tốt, có thời gian tranh thủ du lịch mấy nước Châu Á láng giềng để khi muốn xin visa các nước phát triển thì thuận tiện hơn.
Các bạn trước khi nộp visa hãy chuẩn bị hồ sơ thật kỹ lưỡng, nên được tư vấn từ những người đã có kinh nghiệm xin visa nếu không chỉ mất công tốn tiền mà lần sau xin visa lại cũng khó khắn hơn.


Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ