KHINH KHÍ CẦU CAPPADOCIA

🔹KHINH KHÍ CẦU CAPPADOCIA 🔹
Hồi nhỏ khi xem bộ phim "Khinh khí cầu của giáo sư Poopsnaggle", mình đã ước ao một ngày nào đó được du lịch vòng quanh thế giới bằng khinh khí cầu. Nhưng ước mơ thì cũng chỉ là ước mơ thôi vì săn vé máy bay đi du lịch còn khó, huống hồ nói gì đến khinh khí cầu. Thế rồi vô tình thế nào, con em mình lại cho xem mấy cái ảnh khinh khí cầu ở Cappadocia trên Instagram. Mình với nó thích quá thế là kêu gọi hội chị em bạn dì lập team xách balo đi Thổ Nhĩ Kỳ. Thực sự đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ.
Kết quả hình ảnh cho KHINH KHÍ CẦU CAPPADOCIA

Mình cũng chia sẻ thêm 1 chút thông tin về tour kinh khí cầu mình đi nhé. Mình book tour trực tiếp tour với khách sạn. Sau khi đặt phòng xong thì bên khách sạn sẽ gửi cho mình thông tin và giá các tour qua mail hoặc Whatsapp (ở Thổ chuộng Whatsapp). Có rất nhiều công ty tour khinh khí cầu với nhiều mức giá nhưng mình nghĩ chọn cái rẻ nhất là được rồi. Còn nếu bạn không muốn quá nhiều ngừoi trên khinh khí cầu thì nên chọn mấy tour đắt (khinh khí cầu của mình có 20 ngừoi)
Một tour khinh khí cầu sẽ bao gồm
- 1 tiếng bay trên khinh khí cầu
- Xe đưa đón tận phòng (lúc đến đón nhân viên lên tận phòng khách sạn đón nhé)
- Ăn sáng (gồm trà, bánh và cà phê chứ ko phải buffet đâu nhé - và ăn tại bãi khinh khí cầu luôn) 
- Liên hoan sau khi chuyến bay kết thúc (có tiết mục mở champagne) + bằng tốt nghiệp

Tour balloon này chỉ có duy nhất một chuyến lúc bình minh thôi nhé (Mình có đọc qua review trên mạng nói là lúc book tour phải yêu cầu chuyến lúc bình mình. Nhưng hỏi lại phía khách sạn, người ta bảo mỗi ngày có đúng 1 chuyến thôi).
Lưu ý: Tour khinh khí cầu này phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. Nếu các bạn không may đi đúng hôm gió to hoặc mưa thì tour sẽ bị huỷ.


Vùng Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng với cảnh đẹp kỳ vĩ và độc đáo với thung lũng, hẻm núi và những tảng đá hình thù khác lạ. Các khối đá ở đây được hình thành từ những vụ phun trào núi lửa cách đây cả triệu năm, sau khiều tác động của mưa và gió để chúng có những hình thù độc đáo như ngày nay. Chính vì vậy, Cappadocia được coi là một trong những nơi bay khinh khí cầu đẹp nhất thế giới. Thời điểm bay đẹp nhất là vào buổi sáng sớm để bạn có thể ngắm bình minh.


(Tử Kỳ)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ