HỘ CHIẾU VIỆT NAM ĐƯỢC TRANSIT Ở HẠ MÔN TRUNG QUỐC 24H

TRANSIT Ở HẠ MÔN TRUNG QUỐC



- Tranh thủ chính sách được vi vu nhập cảnh ra ngoài sân bay của TQ khi Transit 24h ở Hạ Môn, và một số sân bay khác cũng được vậy nên tôi làm chuyến ra ngoài sân bay đi chơi. Không cần xin Visa TQ tốn 60$( Đã tốn tiền mà còn chờ đợi lâu bị hạnh hoẹ quá trời đi 3 lần chưa chắc đã làm được tại Lãnh sự quán TQ HCM). Tôi làm chuyến Free 0 đồng trong vòng 9h đồng hồ. 

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

- Đi ngán 2 lần bus chụp choẹt đủ thứ rồi về lại sân bay nhập cảnh vào chờ chuyến bay kế tiếp. Hạ Môn là 1 trong 10 thành phố đẹp nhất TQ theo đánh giá của nhiều tờ báo nào đó. Tính đi nhiều nơi mà không đủ thời gian nên chọn Tour Bus free Seesighing của Xiamen Airlines, bạn có thể chọn ngủ khách sạn hoặc chọn phòng chờ cao cấp ăn uống. Chỉ chọn 1 trong 3 cái đó. Tính tôi không muốn thời gian chết nằm 1 chỗ nên tận dụng mọi khoảng trống để vi vu khám phá.


Không có mô tả ảnh.
Sân bay Hạ Môn


***THỦ TỤC TRANSIT KẾT HỢP DU LỊCH HẠ MÔN NHƯ SAU: 
- Viết sẵn Arived& Depart Card cho người nước ngoài được phát trên máy bay hoặc quầy nhập cảnh. Cứ đi theo dòng người Vào nhập cảnh bình thường. Người ta hỏi Visa nước kế tiếp hoặc vé máy bay chặng tiếp theo. Sau đó đối chiếu danh sách khách bay của hãng, đóng mộc vào hộ chiếu cho ở 24h. Ta giữ lại Depart card để mình xuất cảnh sau.

Không có mô tả ảnh.

- Thế là cứ ung dung mà ra ngoài. Bên ngoài có đầy đủ hàng ăn có cả KFC, Buger King, MC Donal tha hồ lựa chọn ăn uống. Hãng Xiamen đi Los nằm tại Terminal 3. Từ Sài gòn qua cũng nằm ở T3 nên rất tiện di chuyển và tìm kiếm. Hành lý thì hãng tự chuyển tiếp qua Mỹ, ai muốn gửi riêng hành lý cá nhân đi chơi thì sân bay cũng có chỗ gửi đồ ở tầng 1 ga đến gần cửa số 6. 
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

- Đầu tiên là lên lầu 2- vào quầy check in quốc tế đối diện gate 6 hãng Xiamen để lấy vé máy bay chặng Hạ Môn- Los. Sau đó out ra(Không vào hải quan). Đi xuống lầu 1 ga đến gate 7. Kiếm quầy Service Xiamen để lấy vé đi Bus free hoặc chọn tiện ích khác. 
Sau đó lên lại lầu 2 khu Domestic Airport ga đi bên ngoài gate 12 có trạm Bus. Chỗ để đón Bus City tour free. Đợi tầm 30 phút sẽ có 1 chuyến. Bạn trình tờ giấy ở quầy Service in cho nhân viên trên xe, họ sẽ đổi vé cho bạn. 

- Cầm vé này bạn đi lại trên tất cả các chuyến xe City tour này. Chạy từ 8:30 Am đến 4:40 Pm hàng ngày. Từ sân bay T3 đi tầm 3-4 trạm sẽ dừng đổi Bus cứ thấy người ta xuống thì đi theo. Các điểm dừng thì bạn cứ lên xuống thoả mái rồi lên chuyến Bus tiếp theo, miễn canh giờ về lại sân bay đừng bị trễ là được. Vào sân bay tìm ga đi quốc tế làm thủ tục xuất cảnh. Bay chặng tiếp theo. Note: Sân bay T3 có nội địa và quốc tế chung 1 toà nhà, chia đôi trên dưới thôi. Nên cũng dễ dàng cho các bạn. Ở dưới có Bus free để qua T4. Tranh thủ nhập cảnh vào ăn mỳ ly nghe nhạc và đợi máy bay. À sân bay Hạ Môn có máy nước nóng lạnh đầy đủ...

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đại dương, đám mây, ngoài trời và nước



Trong hình ảnh có thể có: nhà chọc trời, bầu trời và ngoài trời


(Cavicu)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ