BÍ KIẾP XIN VISA ARGENTINA

Đất nước Argentina nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch không chút tô son và nền văn hóa lâu đời luôn đem đến những điều ngạc nhiên cho khách du lịch mỗi khi đến với đất nước này. Từ những bức tường màu bạc tới những đám mây đều khiến du khách thích thú.


Tổng quan về Argentina Là đất nước thuộc Châu Mỹ La Tinh, nơi đây người châu Âu và Bắc Mỹ có thể cảm thấy vẻ đẹp thanh bình và nét quyến rũ hiếm thấy. Một điều thú vị nữa khi tới thăm quan đất nước này là lịch sử bóng đá với sự nhanh nhẹn ở đôi chân, tất cả khiến bạn phải thán phục. Argentina cũng là quê hương của vũ điệu Tango bốc lửa, nằm giáp với Đại Tây Dương được đánh giá là điểm đến tuyệt nhất vùng Nam Mỹ. Argentina hấp dẫn du khách bằng những chuyến du lịch sinh thái đặc biệt: thám hiểm giữa rừng sâu hay cuộc sống hoang dã trên thảo nguyên (xu hướng du lịch đang phổ biến)...

Kết quả hình ảnh cho Argentina

Consular Section | Argentine Embassy in Vietnam
Address: 4th Floor, 41A Ly Thai To, Hoan Kiem, Hanoi
Phone number: +84 4 3831 5262 /63
Facebook fanpage: Đại sứ quán Áchentina tại Việt Nam
Website: eviet.mrecic.gov.ar
1. Bạn vào trang http://eviet.cancilleria.gov.ar/vi để lấy đơn xin visa.
2. Bạn viết mail cho ĐSQ theo địa chỉ : consulareviet@mrecic.gov.ar . Trong mail, bạn giới thiệu về mình : họ tên, số điện thoại liên hệ, mục đích xin visa và ngày dự kiến vào Argentina, mong được phỏng vấn vào lúc mấy giờ, ngày nào. Địa chỉ ĐSQ Argentina tại Hà Nội : lầu 4, tòa nhà Centinel, 41A, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel : 024.38315262.
3. Đính kèm theo thư là bộ hồ sơ bằng tiếng Anh có công chứng, scan và định vị file được scan theo đuôi pdf (chỉ scan trang đầu tiên của bộ hồ sơ). Hồ sơ bao gồm :
+ Bản copy hộ chiếu và hình 4x4 (file ảnh)
+ Đơn xin visa.
+ Booking vé máy bay và khách sạn.MẪU
+ Lịch trình đi lại ở Argentina. MẪU
+ Bản xác nhận số tiền gửi ngân hàng.
+ Hợp đồng lao động và bản xác nhận mức lương.
+ Đơn xin nghỉ phép.
4. Sau khi duyệt hồ sơ qua mạng, nếu đồng ý, ĐSQ sẽ viết mail hẹn ngày, giờ phỏng vấn. Bạn phải xác nhận qua mail đồng ý cuộc phỏng vấn đó.
5. Khi đi phỏng vấn (tại Hà Nội), bạn chỉ nộp hồ sơ bản gốc bao gồm : hộ chiếu, lịch trình đi lại có chữ ký, 2 đơn xin visa có dán ảnh (ký từng tờ trên đơn xin visa), booking máy bay, booking khách sạn và bản xác nhận tiền gửi ngân hàng. Nếu phỏng vấn đạt, bạn sẽ đến ngân hàng đóng tiền lệ phí visa (50 USD/lần vào tại ngân hàng IVB). Visa có 3 ngày sau khi đạt phỏng vấn. Nếu muốn lấy gấp trong vòng 24 tiếng, bạn phải đóng thêm 40 USD.
Lưu ý: Cần phải gửi thư điện tử trong vòng 45 đến 15 ngày trước ngày dự kiến của chuyến đi tới Achentina (hay ngày dự kiến rời Việt Nam trong trường hợp bạn sẽ đến các nước khác trước). Không xem xét thư điện tử xin thị thực nhận được dưới 10 ngày trước ngày dự kiến của chuyến đi
(Cavicu)

1 Comments

  1. Mình thấy trên web của ĐSQ lệ phí visa du lịch là 150USD, sao bạn lại chỉ phải nộp 50USD vậy?

    http://eviet.cancilleria.gov.ar/userfiles/domain-166/VIET-Chart.pdf

    ReplyDelete

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ