KỲ 5: MALDIVES ĐI BỤI- TOUR MỘT NGÀY Ở ADAARAN VAHOO RESORT

TOUR MỘT NGÀY Ở ADAARAN Prestige VADOO MALDIVES

       Adaaran Prestige Vadoo cách Sân bay Quốc tế Malé 8 km hoặc khoảng 15 phút đi tàu cao tốc. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Thành phố Male! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.
Adaaran Prestige Vadoo cung cấp các biệt thự nằm trên mặt nước đi kèm spa riêng, bể ngâm cùng phòng tắm sàn kính nhìn xuống quang cảnh biển bên dưới. Khách sạn cung cấp truy cập internet miễn phí cho khách. Các biệt thự tại đây được trang bị ban công, TV màn hình LCD với đầu đĩa DVD và các kênh tiếng Trung, minibar, hệ thống âm thanh vòm rạp hát tại nhà và dịch vụ quản gia 24 giờ theo yêu cầu riêng.
Nhà chờ dẫn vào Resort

Danh sách các loại gối cho khách chọn cũng được cung cấp. Ngoài ra, biệt thự còn có ấm đun nước điện. Dép đi trong phòng và bộ chăm sóc răng miệng đều có trong biệt thự. Khách của Adaaran Prestige Vadoo có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc hồ bơi spa hay tận hưởng liệu pháp spa trong phòng. Khách có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, câu cá hoặc chơi bóng bàn. Các tiện nghi tại đây bao gồm nhà hàng, quầy bar và quán cà phê. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và giặt là được cung cấp cho khách. Nhân viên nói tiếng Trung của resort sẵn sàng hỗ trợ khách tại quầy du lịch. Lựa chọn bữa sáng kiểu Trung Quốc cũng được cung cấp cho khách.
Resort vươn ra biển

Các tiện nghi được ưa chuộng nhất: Tàu đưa đón sân bay, Wi-Fi miễn phí, Nhà hàng, Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Hồ bơi ngoài trời, Lặn với ống thở, Tiện nghi trong resort Adaaran Prestige Vadoo.

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất
Ngoài trời: Sân hiên phơi nắng, Hồ bơi ngoài trời, Tiện nghi BBQ, Sân thượng/ hiên, Sân vườn. Vật nuôi: Vật nuôi không được phép mang vào.
Quầy nước uống miễn phí trên Resort

Hoạt động:
·         Giải trí buổi tối
·         Nhìn ra bãi biển
·         Vũ trường/ DJ
·         Khu vực bãi tắm riêng
·         Lặn với ống thở
·         Lặn
·         Bồn tắm nóng/bể sục (jacuzzi)
·         Massage
·         Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ
·         Câu cá
·         Trung tâm thể dục
Ăn trưa trên bãi biển

      Tôi đi theo hình thức tự túc nên không có nhu cầu ở lại đêm trên resort chỉ chọn mua Tour một ngày tham quan nơi này, tour này bao gồm tàu di chuyển 2 chiều, một bữa ăn trưa, tắm và sử dụng khăn tắm, nước uống chào mừng và thỏa mái uống nước…Nếu đi đông mình sẽ được giảm giá. Mua qua Isite Maldives.












Trải nghiệm của chúng tôi:

Sáng 9h khởi hành từ đảo dân sinh MAAFUSHI, sẽ được chuẩn bị áo phao, ống thở…đi bằng Speedboat. Chiếc speedboat vẫn lao vun vút trên những con sóng đưa chúng tôi đến Adaaran. Kỳ thực là tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ một số tiền lớn để chỉ ở viếng thăm một nơi sang trọng trong 1 ngày, nhưng đợt đi Maldives này tôi quyết định thay đổi một chút. Một phần là vì đây là kỳ nghỉ đặc biệt và phần khác là đã đến Maldives mà không viếng thăm hoặc viếng Resort đẹp thì cũng rất đáng tiếc, hầu hết những bãi biển đẹp nhất trên quốc đảo này đã được quy hoạch để xây dựng resort hết rồi.
Nhóm chúng tôi tại bến tàu dẫn vào

        Nhân viên Resort đón chúng tôi tại cầu tàu, họ cũng rất cởi mở và dễ gần, làm thủ tục và giới thiệu sơ qua về resort, sơ đồ của hòn đảo,… phải nói là đúng theo quy trình của một resort sang trọng. Chào mừng chúng tôi đến tham quan, giới thiệu những điểm được phép tham quan và được phép sử dụng dịch vụ…

Ly nước chào đón khách đến
Cũng giống như các khách sạn ở Maafushi, khi du khách đặt chân tới sẽ luôn có đồ uống chào mừng (welcome drink) và một không khí tiếp đón dễ chịu, điều đó càng khiến chúng tôi thêm háo hức. Lúc này thì chúng tôi không thể chờ đợi để ra khu Water Villa ám ảnh tâm trí cả tháng nay nữa rồi.

Khu Water Villa

Ẩn mình giữa thảm thực vật nhiệt đới, Adaaran được bao quanh bởi một bãi cát rộng lớn và những làn nước trong vắt, đây là nơi con người tìm thấy thiên đường để thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày và quên đi thế giới bên ngoài. Nằm cách 18km về phía nam của sân bay quốc tế Ibrahim Nasir, dân du lịch có thể đi đến đây từ sân bay trong khoảng 15 phút bằng speedboat. Sự thoải mái và yên bình tuyệt chiếm ưu thế trên các khu nghỉ dưỡng nơi đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ cho một kỳ nghỉ, giải trí ở resort. 
Cho cá ăn lúc chiều xuống
Đó một hòn đảo xinh đẹp với những bãi biển có màu trắng tuyết và các sinh vật biển dưới nước như san hô, các loài cá. Có những khu vực nước nông riêng rẽ, nước biển thì lúc nào nhìn đến tận đáy, dường như đây có thể coi là một sandbank khổng lồ vậy.Đó như là một cánh cửa thần kỳ đưa chúng tôi đến một khoảng không gian rộng lớn với xung quanh là những villa sang trọng nằm giữa biển khơi. Nước biển xanh ngọc và trong vắt không thể lẫn vào đâu được.
Lặn ngắm san hô và cá
Không thể thiếu ở Resort là các dịch vụ về Snorkeling, lặn và các khu vực nghỉ ngơi với các bãi tắm trắng mịn tuyệt đẹp. Giá các tour ở đây tất nhiên là đắt hơn nhiều so với ở các đảo lân cận như Maafushi hay Guraidhoo. Dịch vụ spa cũng rất nổi tiếng nhưng tiếc là mình chưa được trải nghiệm (buồn!).

Thành viên đoàn chúng tôi

(Cavicu ST-TH)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ