KỲ 5: AUSTRAILIA ĐI BỤI- WOOLLONGONG VỊNH JERIS bức tranh tuyệt vời

WOOLLONGONG VỊNH JERIS BỨC TRANH TUYỆT VỜI

      Vịnh Jervis bức tranh tuyệt đẹp của xứ sở chuột túi
Vịnh Jervis là điểm du lịch Úc khá nổi tiếng, thuộc bang New South Wales và cách thành phố Sydney khoảng 2-3h đi xe ô tô. Được mệnh danh là một trong những vùng vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Jervis không để du khách nào đến thăm phải ra về với sự thiếu vắng những khoảnh khắc tuyệt vời không thể quên trong đời. Bãi biển ở Vịnh Jervis luôn gây ấn tượng đặc biệt đến du khách bằng một màu xanh bất tận, với mặt nước trong vắt và những bờ cát trắng trải dài như đến vô cùng. Người ta thường nhận xét rằng, Vịnh Jervis có những bãi biển tinh khiết nhất thế giới, và dường như không có ai phủ nhận điều này bởi thực tế nó là như vậy.

Nước biển xanh trong


Vịnh Jervis là sự dung hòa giữa một bên là đại dương xanh ngắt với một bên là những khu làng hiền hòa và thân thiện.
Được ca ngợi là một trong những vùng vịnh đẹp nhất thế giới, Jervis đón chào khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bằng màu xanh bất tận của trời của nước, những bờ cát trải dài lung linh, không khí thoáng đãng trong lành, đây chính là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp khó cưỡng của Jervis.
Nước biển trong xanh
Không chỉ sở hữu những bãi biển tinh khiết nhất thế giới, Jervis còn khiến bất kể ai cũng cảm thấy thích thú với khu bảo tồn thiên nhiên và những đông vật hoang dã. Công Viên Quốc Gia Booderee nổi tiếng còn có tên gọi là Công Viên Quốc Gia Jervis, đến đây, các bạn không chỉ được tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loài vật trong tự nhiên, khám phá những điều bí ấn của riêng chúng mà còn cơ hội được tiếp xúc gần hơn với một nền văn hóa thổ dân vô cùng đặc sắc của vùng đất này.
Một gành đá nhô ra biển
Đến với vịnh Jervis, bạn có thể thoải mái sải bước chân thư giãn trên bờ cát mịn, thả mình trong làn nước biển trong vắt, hoặc nằm lười để hưởng thụ ánh nắng ấm áp nơi đây. Thú vị hơn là bạn có thể cùng bạn bè làm một chuyến đi câu, một cuộc du ngoạn bằng thuyền buồm hay chỉ trên chiếc thuyền kayak nhỏ xíu, một hoạt động thú vị hơn là lặn sâu để khám phá vẻ đẹp dưới lòng vịnh.
Cát trắng nước xanh
Ngoài những bãi biển được xem là số 1 thế giới, Vịnh Jervis còn có các khu bảo tồn thiên nhiên, động vật hoang dã, đặc biệt là Công Viên Quốc Gia Booderee nổi tiếng còn có tên gọi là Công Viên Quốc Gia Jervis. Công viên này là nơi để du khách khám phá không chỉ thề giới tự nhiên đa dạng, mà còn là nơi để tìm hiểu, để biết thêm nhiều hơn về một nền văn hóa thổ dân rất phong phú. Vịnh Jervis còn có thị trấn Huskisson, nơi du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi và tận hưởng những chuỗi ngày nghỉ như thiên đường. 
Công viên thị trấn Huskisson
Thị trấn này sẽ mang lại cho du khách những hành trình thú vị, khám phá mọi ngóc ngách ấn tượng của Vịnh Jervis, từ những chuyến đi câu ngắn thật thi vị, những buổi du ngoạn bằng thuyền buồm đấy lý thú, những giờ lặn biển ngắm thế giới muôn sắc màu trong lòng đại dương đầy vẻ kỳ ảo, lẫn những phút đầy thử thách khi lênh đênh trên biển bằng chiếc thuyền kayak nhỏ xíu. Thời gian để khám phá vịnh Jervis sẽ luôn luôn không đủ, bởi ngoài biển ngoài rừng, còn có những cuộc chinh phục mạnh mẽ thiên nhiên bằng những chuyến đi bằng xe đạp, qua những cung đường mòn như trong phim ảnh, hay những giây phút ấn tượng không thể quên khi ở Mũi St George, ngắm cá voi cá heo, hoặc cả những hương vị nồng nàn từ bao món ngon đậm vị của ẩm thực địa phương.
Vịnh Jervis điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Úc
Du thuyền ngắm cá heo
Cảng thị trấn Huskisson

Thị trấn nhìn từ biển
Thị trấn


Cho Chim ăn

 (Cavicu ST-TH)


Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ