SUỐI CHÍ QUẢNG NGÃI TÌM VỀ CHỐN YÊN LÀNH

 SUỐI CHÍ QUẢNG NGÃI TÌM VỀ CHỐN YÊN LÀNH

Giới thiệu:

Suối Chí thuộc thôn Khánh Giang và Trường Lệ, xã Hành Tín Đông (Nghĩa Hành), được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh có diện tích hơn 1.000 ha.


Cối xay gió trong khu du lịch

Được mệnh danh là con suối miệt mài tuôn chảy không bao giờ khô cạn, Suối Chí có địa thế nép mình vào rừng đại ngàn, được chở che trong sự yên bình nên không khí mát rượi, ngay cả mùa khô cũng không bị ảnh hưởng. 

Cổng vào

Với lợi thế này, khu du lịch Suối Chí đã được xây dựng để phục vụ du khách quanh năm và trở thành địa chỉ khám phá quen thuộc của nhiều người mê xê dịch. 

Khu hồ nước

Đến với suối Chí, ta được thả mình vào không an yên lành, hoang sơ của đại ngàn, của đá núi và những bể tắm tự nhiên mát lạnh.


Căn nhà gỗ đầy hoa

Đường đi:

Từ TP.Quảng Ngãi theo Tỉnh lộ 624B, du khách vượt khoảng 24km là đến suối Chí, hoặc từ ngã ba Thạch Trụ (Mộ Đức) theo Quốc lộ 24 đến đèo Đá Chát rẽ về phía bắc chừng 3km.


Thời điểm thích hợp để khám phá khu du lịch Suối Chí

Khu du lịch Suối Chí đẹp quanh năm nên du khách có thể ghé thăm vào bất kì thời điểm nào trong năm mà không cần đắn đo. Tuy nhiên, lý tưởng nhất có lẽ vẫn là vào mùa hè, khoảng độ từ tháng 4 đến tháng 9, khi ấy có nắng đẹp rất thích hợp cho việc tắm suối và vui chơi, tham quan

Ở đây được can thiệp nhiều bởi bàn tay con người nhưng vẫn còn đâu đó không khí gần gũi với thiên nhiên. Có quán Cafe nước uống view đẹp bên dưới.

Nước suối trong veo


Một số điều cần biết khi đến khu du lịch Suối Chí

- Du khách cũng có thể nghỉ chân ăn uống, vui chơi tại các nhà nghỉ rất bình dị và chân quê được dựng bằng tre, nứa, lá cọ bên trong khu du lịch. Ngoài ra, nếu đi nhóm đông người bạn có thể mang theo thức ăn và tổ chức những bữa tiệc nướng bên bờ suối. 


Gà nướng đặc sản nơi đây


- Ở đây cũng cho thuê và phục vụ các dịch vụ qua đêm, cắm trại, thuê lều ngủ,... cho những du khách có nhu cầu ở lại qua đêm mà không muốn ở trong resort.

Trò chơi Zipline


- Vì khu du lịch có địa hình khá hiểm trở, nhiều tảng đá lớn gập ghềnh, trơn nhẵn chính vì thế khi di chuyển cần chú ý cẩn thận, đi chậm rãi và quan sát kỹ càng để không bị vấp té, trượt chân.

Tạo dáng chụp hình


- Nên mặc áo phao dù cho bạn có biết bơi hay không để đảm bảo an toàn khi vui chơi tại hồ nước, trẻ em cần được trông coi và tránh xa hồ nước sâu và những tảng đá trơn trượt.


Bơi trong hồ

——-

Cầu treo


Note:

- Nên đi từ lúc mở cửa để tránh đông người tầm 8h sáng. Nhớ mang theo đồ bơi.

(Cavicu)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ