ICELAND - ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG GIẤC MƠ


ICELAND - ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG GIẤC MƠ
Đi về gần 1 tháng rồi hôm nay mình mới có dịp up tiếp ảnh và review cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi Iceland vừa rồi của mình.

Kết quả hình ảnh cho ICELAND

- Mình đi iceland 7 ngày 6 đêm, mình thực sự may mắn hoặc do ở hiền gặp lành nên được anh chị Kevin Phan Eric Pham giúp đỡ tận tình và coi như chú ruột của hai đứa con rất đáng yêu của anh chị. Về rồi nhớ cảnh thì ít mà nhớ người thì nhiều. ) cảm ơn gia đình vì sự nhiệt tình, đáng mến, cảm giác như đang ở cùng những người thân trong gia đình vậy.

Kết quả hình ảnh cho ICELAND

- Mình bay từ Paris (Orly) - Reykjavik hai chiều giá vé máy bay là 150e (gồm cả bảo hiểm) - mình đặt trên Govoyages + 45e đi từ sân bay về trung tâm thành phố (vé này các bạn đặt trực tiếp trên mạng hoặc đến sân bay mua cũng được, vé có giá trị trong vòng 24h nên các bạn Ko lo trễ chuyến hoặc đến sớm hơn dự định đều đi được bình thường, sau đó đi bus công cộng từ bến xe trung tâm BSI về nhà anh chị Kevin. (Lưu ý bú công cộng bên này họ chỉ bán vé trực tiếp trên bus, các bạn đổi tiền xu iceland và cho vào một cái hộp trên xe như cho từ thiện nhưng mà bỏ tối thiểu bằng giá vé quy định là 460isk nhé, nếu cho nhiều hơn vào hộp thì cũng Ko được thối lại đâu nhé.) ) cho nên, phải đổi một ít tiền xu từ lúc xuống sân bay nhé.

Kết quả hình ảnh cho ICELAND

Tổng tiền đi lại là tầm 200e.
- Ở Rey các bạn dành 1 ngày để thăm thú trong thành phố, sau đó đặt tua đến các điểm thăm quan vì ở iceland các điểm tham quan đều ở xa thủ đô và phương tiện công cộng thì rất nghèo nàn nên nếu Ko thuê xe tự lái thì chỉ còn cách đi tua.
Tất cả các tua đều có rất nhiều điểm pick up nên các bạn đừng lo, mình đặt 4 tua đều cùng 1 điểm pick up cách nhà anh chị chủ 3 phút đi bộ thể dục, nói chung việc đặt tua dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Tất cả các tua mình đặt trên trang Guide to iceland.
- tua săn cực quang
- tua ngắm rìa đông (núi kirkjufell)
- tua ngắm rìa tây (sông băng jorkulsarlon)
- tua golden circle.
- Tổng kết: nói chung là mình may mắn nên thời tiết đẹp, cảnh đẹp, ngắm được cực quang trong 4 đêm (mình chụp cực quang bằng điện thoại nên không được đẹp và chuyên nghiệp, nhưng trải nghiệm vô cùng thú vị khi được chờ đợi trong đêm, vỡ oà cảm xúc khi thấy nó xuất hiện).
Xin để đại diện một số hình ảnh trong chuyến đi đáng nhớ nhất của mình từ trước đến giờ.

Hụ Hoàng
———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
https://www.booking.com/s/35_6/6b8a7069
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.
https://www.airbnb.com/c/cuongc13?currency=USD
#PHƯỢTLÊNĐỈNH
#CAVICU
———

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ