TIPS ĐI MALDIVES KHOẢNG 6 NGÀY THEO 3 STYLE

TIPS ĐI MALDIVES KHOẢNG 6 NGÀY THEO 3 STYLE.
_Style mẹ thiên hạ má thiên nhiên: 50 triệu - hơn 100 triệu
_Style chủ tịch giả nghèo: 20 triệu - 30 triệu
_Style nghèo thiệt giả chủ tịch: 12 triệu - 15 triệu



Lịch cơ bản:
_Ngày 1: bay VN - Male (transit ở nước thứ 3). Ngủ 1 đêm ở thành phố Male.
_Ngày 2: từ Male đi đến resort tư nhân. Ngủ 1 đêm resort.
_Ngày 3: ngủ 1 đêm resort.
_Ngày 4: qua đảo dân sinh (ví dụ Maafushi).
_Ngày 5: đi tour cá heo, san hô, sandbank.
_Ngày 6: về lại Male, bay về VN.
🚤Tui sẽ nói về style chủ tịch giả nghèo trước. Đây là style có mức giá tốt, không mắc, không rẻ. Tui sẽ không nói về vé máy bay nữa, vì cái quyết định chi phí chuyến đi cao hay thấp nằm ở phần resort.
Thứ 1: Ở mức giá này, bạn sẽ ngủ ở hạng phòng watervilla (biệt thự mặt nước). Hạng phòng này lại có giá từ 5, 6 triệu tới hơn 100 triệu 1 đêm tùy resort).
Nhiều bạn sẽ bị tá hỏa, khi ở nhà đặt watervilla chỉ có 5-6 triệu/ đêm, nhưng tới nơi phải trả thêm hàng chục triệu đồng cho dịch vụ đưa đón. Lí do vì, mỗi 1 resort nằm trên 1 hòn đảo tư nhân, để đến resort từ TP Male, bạn phải đi bằng dịch vụ của resort đó là: canô (giá 5,6 triệu tới trên mười triệu/ người), hoặc thủy phi cơ (seaplane) (giá trên 1 chục triệu tới hàng chục triệu/ người). Đôi khi giá seaplane mắc gấp mấy lần giá watervilla là bình thường)
(1 số resort có thể thương lượng để hủy dịch vụ đưa đón, mà bạn sẽ tự đặt cano riêng để có giá rẻ hơn, tuy nhiên điều này không chắc chắn. Tui cũng từng thương lượng, nhưng resort không chịu)
Thứ 2: ăn uống. Vì là đảo tư nhân, nên hầu như bạn không có lựa chọn nào khác ngoài ăn uống luôn ở resort, với giá tiền 1 bữa ăn vô cùng chua chát.
Thứ 3: bạn muốn đi tour ngắm cá heo, ngắm san hô, và đi sandbank (dải cát trắng nổi giữa biển), mà giá tour ở resort cũng má ơi luôn.

Kết quả hình ảnh cho MALDIVES

👍Vậy, tips để bạn đặt được giá ở tốt, giá ăn tốt, giá tour tốt như sau:

1.Resort:
_Ăn uống: bạn có thể tự chọn resort nào bạn thích, hợp túi tiền bạn. NHƯNG. Bạn đừng nên chọn hạng chỉ bao ăn sáng, mà hãy chọn hạng bao tất cả các bữa ăn, đừng thấy giá chênh lệch nhiều mà ngán. Nếu chỉ bao ăn sáng, bạn phải mua bữa ăn trưa và tối với giá mắc hơn nhiều, và chỉ ăn được 1 món. Còn khi bạn chọn bao tất cả các bữa ăn, thì bạn sẽ được ăn buffe 5 sao đúng nghĩa với hàng trăm món ăn chất lượng cực tốt, tha hồ lựa chọn, rất ngon luôn, ăn tét bikini rồi lết bụng về. Thấy lợi hơn chưa. (Xem hình minh họa trong album đính kèm bên dưới)
_Dịch vụ đưa đón resort: Và sau khi chọn được resort ưng ý, bạn nhấp "đặt phòng", xem kĩ vào phần tiền cuối cùng, nó sẽ hiện thêm số tiền bạn phải trả cho dịch vụ đưa đón, ghi bé xíu xìu xiu, phải nhìn bằng kính lúp mới thấy cái giá trả thêm là hàng chục triệu!!!!! Mà nó không cộng vào tổng tiền nhé, nó cũng chỉ hiện tổng tiền to đùng đỏ chót là tiền phòng thui, vậy mới ác, ai không để ý phần tiền thêm đó mà nhắm mắt đặt là chết luôn.
Vì vậy, ngoài việc chọn resort có phòng watervilla đẹp, hợp túi tiền, bạn phải để ý xem resort này có đưa đón canô, hay chỉ đưa đón seaplane. Giá canô cũng chát lắm, nhưng dù sao vẫn rẻ hơn seaplane rất nhiều)
Nếu bạn có thể thương lượng với resort để hủy dịch vụ đưa đón cả 2 chiều thì rất tốt, hoặc 1 chiều cũng được bạn tự đặt canô sẽ rẻ hơn. Dịch vụ cano riêng tui sẽ giới thiệu ở phần kế.
2. Tour: bạn không nên đặt tour xem cá heo, san hô, sandbank (dải cát trắng nổi giữa biển) ở resort. Vì giá vô cùng đắt. Bạn hãy đợi ngày qua đảo dân sinh, đặt tour bên này crẻ hơn rất nhiều luôn. Nếu bạn ở đảo Maafushi, tui giới thiệu bạn Muhammad Kidoo.
https://www.facebook.com/shareef.kidoo
Có hostel nhỏ giá rẻ siêu dễ thương Zest Cabana, sạch sẽ, có rất nhiều tour giá rẻ cho bạn lựa chọn do bạn í dẫn đi luôn, có dịch vụ cano riêng, có flycam chụp hình cho khách luôn nè (đặc biệt là free nha các bạn), mà bạn này cực kì lầy luôn nha. Giựt điện thoại tui quài, nói để chụp hình cho tui, rốt cuộc tui mở điện thoại tui ra coi, toàn hình tự sướng cái mặt với cái chân của mẻ!
🚲Kế tiếp là style nghèo thiệt giả chủ tịch. Nói vui vậy thôi, chứ đây là tour giá rẻ hết mức có thể để bạn chạm vào giấc mơ Maldives. Thay vì ngủ resort tư nhân, thì bạn ở hoàn toàn ở đảo dân sinh với giá hostel rất rẻ. Sau đó, bạn đặt tour đi tham quan resort trong ngày của hostel cung cấp, bạn vẫn được đến các resort sang chảnh, chụp ảnh với các căn biệt thự mặt nước (không được vào trong nhà). Và cũng liên hệ với Muhammad Kidoo để đặt tour nhé.
Tuy nhiên, tui thực sự khuyên bạn nên ngủ ở watervilla ít nhất 1 đêm. Vì đây mới chính là linh hồn của đảo quốc, là trải nghiệm thực sự cần thiết khi bạn đi Maldvies, chuyến đi của bạn mới thực sự trọn vẹn.

🛩Cuối cùng, nếu bạn quá giàu, quá dư tiền, thì hãy đi Maldives style mẹ thiên hạ má thiên nhiên, sang chảnh quý's tộc, thủy phi cơ đưa đón vèo vèo trên mặt nước, và ngắm nhìn quần đảo xanh thẳm từ trên cao. Tui hông có được đi thủy phi cơ nên hông có hình minh họa.
Nguyễn Lan Uyên
———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
https://www.booking.com/s/35_6/6b8a7069
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.
https://www.airbnb.com/c/cuongc13?currency=USD
#PHƯỢTLÊNĐỈNH
#CAVICU
———

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ