VINHOMES CENTRAL PARK- CÔNG VIÊN SIÊU ĐẸP Ở SÀI GÒN

Vinhomes Central Park  - công viên ven sông lớn nhất Sài Gòn 

Nằm bên sông Sài Gòn, có diện tích 14 ha, thiết kế tới 40 hạng mục tiện ích, công viên Central Park dự kiến sẽ là điểm vui chơi mới thu hút đông đảo người dân TP HCM. Rộng 14 ha, đầu tư hơn 500 tỷ đồng, công viên nằm tại khu vực Tân Cảng (quận Bình Thạnh, TP HCM), sát sông Sài Gòn.
Dự án thiết kế lấy cảm hứng từ công viên Central Park của New York (Mỹ) gồm khoảng 40 hạng mục tiện ích phục vụ người tham quan, vui chơi.
Đến đây chắc chắn quý khách sẽ nhận thấy đặc trưng của một số quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam. Bạn sẽ được đi bộ trên cầu, dưới hồ nước là cá cảnh và hệ thống cây thủy sinh mang phong cách của Nhật Bản, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.


Bạn còn được chiêm ngưỡng hệ thống đài phun nước theo phong cách của Mỹ, nếu như đến đây vào buổi tối chắc chắn sẽ được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp, không khác gì những buổi trình diễn nổi tiếng trên thế giới.
Khu phun nước trung tâm

Khu biệt thự có hồ bơi
Cảnh khu vườn có cây xanh cổ thụ và hòn non bộ là đặc trưng của người Việt Nam, trong thời gian tới nhất định sẽ định toàn khu công viên sẽ được phủ xanh bởi rất nhiều cây cổ thụ.
Xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao... kết hợp với vòi phun nước tạo nhiều màu sắc.
Lối đi bộ

Các chòi nghỉ ngơi
Một khu vườn kiểu Nhật Bản với các loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Khu núi đá nhân tạo nằm gần bờ sông Sài Gòn.
Không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với các thảm cỏ trải dài và hệ thống cảnh quan vườn ven sông Sài Gòn phong phú.
Chiếc cổng kiểu Nhật


Lối đi bộ đẹp mê mẩn
Công viên Central Park được tư vấn thiết kế bởi EDSA - Tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn Mỹ. Mới đưa vào vận hành kỹ thuật nhưng nhiều người dân TP HCM đã đổ đến vui chơi trong ngày cuối tuần. Những giỏ hoa đầy màu sắc tạo nên tiểu cảnh ấn tượng thu hút nhiều người thích thú chụp ảnh lưu niệm. Khách vui chơi được thoải mái đi lại trên mặt cỏ.
Dự án nhằm tạo lá phổi xanh giữa lòng TP HCM, xây dựng không gian công cộng đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn của người dân.
Đài quan sát
Sở hữu mặt tiền 1,2 km trải dọc sông Sài Gòn, đây cũng là công viên ven sông có quy mô và giá trị đầu tư lớn nhất hiện nay. Có vị trí sát trung tâm thành phố là một lợi thế của điểm vui chơi mới này. Đây được cho là điểm đến sẽ thu hút người dân thành phố và khách du lịch.  
Tạo dáng ở dưới chân tháp
Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu, không ít bạn trẻ ở Sài Gòn tới đây tham quan, chụp hình lưu niệm. Đây được xem là một thiên đường vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái cho gia đình, nếu như bình thường bố mẹ không có thời gian để đưa các bé ra ngoài hít thở không khí trong lành thì vào mỗi dịp cuối tuần hãy đưa cả nhà đến đây để tận hưởng không khí và tham gia những hoạt động ngoài trời.


Những căn hộ cao cấp ở phía sau
Công viên Vinhomes Central Park đã khai trường đón chào khách đến đây tham quan từ tháng 7 năm 2016, nhưng vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thành xong nên vẫn tiếp tục hoàn thiện.
Bến du thuyền 
Tiểu cảnh 


Hàng cọ làm liên tưởng đến Dubai

Bếp nướng BBQ và vòi nước, đăng ký trước ở BQL

Khu trò chơi trẻ em

Tượng ngộ nghĩnh

Một cây cầu nhỏ
Suối chảy trên hòn non bộ

Cây cầu Nhật Bản và cá Koi

Một cảnh khác

(Cavicu TH)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ