CẦU TREO SUỐI TRÀ BÓI QUẢNG NGÃI

Dòng suối Trà Bói bên dưới

Nếu muốn tìm đến những dòng suối mát lạnh để thả mình trong những ngày nắng nóng thì suối Trà Bói chính là điểm đến lý tưởng cho ngày hè này. Không chỉ có những dòng suối mát lạnh, mà nơi này phong cảnh núi rừng cũng rất đẹp, thích hợp cho các bạn thà hồ check in những bức ảnh nơi rừng núi, những con suối với những tảng đá trải dài sẽ làm cho bạn rất thích thú mỗi khi đến đây..

Hướng nhìn lên phía thượng nguồn

Cổng Cầu treo Trà Bói

Để đến với suối Trà Bói, từ QL.1 tại ngã ba Trà Bồng, các bạn hãy di chuyển theo Tỉnh lộ 622 hơn 30km, đến ngã 3 xã Trà Phú, sau đó rẽ phải đi chừng 4km là bạn đã đến được thác nước Trà Bói. Bạn nào muốn khám phá thác nước ở tận đầu nguồn thì có thể chạy xe máy thêm 1km nữa. Thác nước này được hình thành từ hai dòng trên núi cao chảy xuống hòa quyện thành một, tạo nên những bọt nước trắng xóa, lung linh, huyền ảo.

Chỉ có xe máy và xe đạp đi qua được

Bên cạnh cầu treo phía dưới có quán ăn với nhiều đặc sản núi rừng. Còn nếu hoang dã hơn thì chạy xe máy qua Cầu treo sẽ lên đầu nguồn có nhiều cảnh đẹp hơn và trượt thác. Tuy nhiên cần phải mang theo đồ ăn và nước uống...

Đường mòn cho xe ô tô lội nước

Ở dưới quán cầu treo nhìn lên