Review Quỳnh Nhai - Sơn La 2N1D chỉ với 500k

Thường thì mỗi người sẽ có gu du lịch riêng. Mình thì thích đi trải nghiệm khám phá ở những nơi lạ lạ ít người đến.
🙆‍♀️Xin chào mọi người hôm nay mình xin review cho mọi người một địa điểm mà ít người biết đến, nhưng mình thấy lại rất đáng để đi để mọi người tham khảo nha. Đó chính là trải nghiệm du lịch Quỳnh Nhai - Sơn La 2N1D chỉ với 500k.
  1. Phương tiện di chuyển tại Quỳnh Nhai
  2. Đôi nét về Quỳnh Nhai
  3. Lịch trình tại Quỳnh Nhai - Sơn La: 
Du lịch Quỳnh Nhai - Sơn La

1. Phương tiện di chuyển tại Quỳnh Nhai

Nhóm mình 3 người di chuyển từ thành phố Sơn La đến Quỳnh Nhai bằng xe máy (xe máy của bọn mình luôn vì hiện tại mình cũng đang học Đại học ở đây🤗). Nếu bạn từ nơi khác tới có thể liên hệ với các địa điểm cho thuê xe máy tại Sơn La để tìm cho mình 1 chiếc xe ưng ý.
Quãng đường từ trung tâm thành phố đến Quỳnh Nhai chỉ 60km - khoảng 90p di chuyển - nên bọn mình có thể vừa đi vừa ngắm cảnh và chụp ảnh. Cảnh quan bên đường còn rất hoang sơ vì chưa có hoạt động kinh tế phát triển nhiều.

2. Đôi nét về Quỳnh Nhai

Dành cho bạn nào chưa biết về Quỳnh Nhai thì đây là một trong 11 huyện của tỉnh Sơn La. Cũng như bao huyện miền núi khác, đây là nơi có cảnh vật hoang sơ, bao bọc bởi những dãy núi cao sừng sững và thung lũng rộng lớn. Điểm làm nên đặc biệt của Quỳnh Nhai là lòng hồ thủy điện sông Đà rộng lớn với hai bên là núi rừng hùng vĩ hết sức hấp dẫn. Bên cạnh dành thời gian hoà mình vào thiên nhiên thì bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như Đền nàng Han, Cầu Pá Uôn, Đảo trái tim,..
Trải nghiệm Quỳnh Nhai 2N1D

3. Lịch trình tại Quỳnh Nhai - Sơn La:

❤️Ngày 1: Bọn mình xuất phát từ 6h sáng và đến 8h thì đến Quỳnh Nhai (vì vừa đi vừa ngắm cảnh nên đi hơi chậm). Đến đây bọn mình đến Đền nàng han - linh sơn thủy từ trước. Đây là ngôi đền thiêng của người dân tộc Thái, Mường ở đây.
Đến 10h mình di chuyển đến bến thuyền của Khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai, mua vé 80k để đi đến Đảo trái tim. Ở đây đầy những địa điểm chụp ảnh siêu hút cộng với anh nháy xịn nên bọn mình có toàn ảnh xịn xò. Sau khi tham quan xong, bọn mình ăn trưa tại nhà hàng nổi ở đây. Bọn mình chọn mâm 500k nhưng mà đầy đủ hết các món ở đây từ gà nướng, cá nướng, lợn nướng, canh rau và còn có cả hoa quả tráng miệng nữa. No nê xong được anh chủ tư vấn mấy đứa lại đi xe máy để tham quan địa điểm tiếp theo là suối nước nóng bản bon. 
Đến đây cũng đã 7h nên bọn mình nghỉ lại homestay ở đây với giá 50k/ người một đêm. Do ngủ kiểu Thái nên cũng không đòi hỏi nhiều lắm. Bọn mình ăn tối tại đây cũng với set 400k một mâm đầy đủ các món lợn, gà, cá nhưng thiên về nướng hơn😍. Một lưu ý nhỏ là do ít người đi nên bạn nên gọi điện trước để đặt họ đi chợ làm. Sdt của anh quản lý bên suối nước nóng 0867155156
❤️Ngày 2: Sau khi ăn sáng bọn mình tắm suối và chụp ảnh ở đây, không khí ở đây vô cùng trong lành và hợp với những người ưa thích thiên nhiên hoang sơ như mình. Vé tắm của một người là 40k bao gồm cả tắm suối, tắm bồn nước nóng và tắm trong phòng còn phí thuê đồ là 30k. Tắm rửa chụp ảnh xong bọn mình thu dọn đồ đạc và quay trở về thành phố. 

=> Tổng chi phí đi lại, ăn uống chơi bời của một người chỉ khoảng 500k, quá rẻ cho 2N1D du lịch tại Quỳnh Nhai
Mình viết review lên đây cho bạn nào có nhu cầu có cho mình một chuyến đi khác biệt và với chi phí rẻ để các bạn tham khảo. Chúc các bạn có những chuyến đi trải nghiệm thú vị tại Quỳnh Nhai - Sơn La.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 1 số hành trình khác bên dưới

2 Comments

  1. Bạn có thể giới thiệu tên homestay ở Quỳnh Nhai được ko? Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ