CÓ KT3 SỔ TẠM TRÚ CÓ ĐƯỢC XIN VISA HÀN QUỐC Ở TPHCM KHÔNG ?

Có sổ tạm trú hoặc KT3 có được xin visa Hàn Quốc ở Tp.HCM không?

Hộ khẩu thường trú ở đâu sẽ quy định bạn nộp hồ sơ ở khu vực mà Đại sứ quán hay Tổng Lãnh sự quán quy định trước đó. Vậy đối với các đương đơn có sổ tạm trú hoặc KT3 thì có được xin visa Hàn Quốc ở TP.HCM không?

Không có mô tả ảnh.

Theo quy định của chính phủ Hàn Quốc:
- Đối với những người sinh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc thì đăng ký tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.
Địa chỉ: tầng 7, tòa nhà Charmvit 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. ĐT: 024 3771 0404
- Còn đối với những người sinh từ Quảng Nam trở vào Nam thì nộp hồ sơ tại Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc ở TP.HCM. Địa chỉ: 107 đường Nguyễn Du, quận 1, TP HCM
ĐT: 028 3822 5757


Tuy nhiên, có nhiều trường hợp đương đơn có nhu cầu xin visa Hàn Quốc, hộ khẩu ngoài Bắc nhưng làm việc ở TP.HCM hoặc các tỉnh lân cạnh trong vực vực miền nào thì như thế nào?
Khi đó, các đương đơn cần bổ sung giấy tạm trú ở TP.HCM. Giấy này thì xin tại công an phường, sau đó mang đi dịch qua tiếng Anh & công chứng. Tuy nhiên nếu nơi sinh thuộc 6 tỉnh thuộc diện theo dõi đặc biệt: Thanh Hoá, Nghê An, Quảng Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Tĩnh thì nếu muốn xin visa ở TP. HCM, bạn phải có KT3, nếu không thì phải ra Hà Nội xin như quy định.
Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn đã biết được trường hợp có sổ tạm trú hoặc có thể xin visa Hần Quốc ở TP.HCM được không để từ đó bạn có thể chủ động hơn trong việc nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc của mình. Bạn có thể chia sẻ với bạn bè, người thân thông tin này, để mọi người nắm bắt và nộp hồ sơ xin visa đúng địa chỉ, kịp tiến trình thời gian nếu nhu cầu đi Hàn Quốc nhé!..

———
Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới được 800.000 đ. 
https://abnb.me/e/hXGexS0bjV
———

(ST)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ