KỲ QUAN HANG RÁI NINH THUẬN

Khám Phá Kỳ Quan Hang Rái

Tạo hóa luôn ưu ái cho mảnh đất miền Trung đầy nắng gió những tuyệt cảnh mà ai đã có dịp đặt chân đều mãi khắc khoải một nỗi nhớ bởi những hình ảnh đẹp không thể quên. Được ví như nàng công chúa ngủ sâu trong rừng chờ chàng hoàng tử đến đánh thức, Hang Rái yêu kiều nghiêng mình bên sườn núi Chúa và lòng biển mẹ bao la đã mang đến cho du khách thập phương một kỳ quan hiếm có. Để trái tim nồng nhiệt thúc giục đôi chân vượt thử thách bắt đầu hành trình chinh phục Hang Rái một ngày với mong muốn được thỏa thuê tầm mắt.
Rặn san hô cổ nhìn từ xa


Hang Rái là một địa danh nổi tiếng của Ninh Thuận trong giới phượt thủ, với vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc lòng người của mình, Hang Rái dần trở thành điểm đến quen thuộc đối với du khách hiện nay. Hang Rái nằm ở phía Nam Vịnh Vĩnh Hy, cách thành phố Phan Rang – Ninh Thuận khoảng chừng 35km. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô từ trung tâm thành phố để tham thú thắng cảnh Ninh Thuận dọc bên đường trong quá trình di chuyển đến địa điểm Hang Rái.
Từ Phan Rang, du khách đi theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Trị Thủy, rẽ phải và đi tiếp dọc quốc lộ 702 đến thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Vĩnh Hy. Con đường biển với những vòng cung một bên là màu xanh trong như ngọc bích của nước biển, một bên là đồng cỏ xanh mướt với đàn cừu trắng hiện lên như những thước phim hoàn hảo sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua trên hành trình chinh phục Hang Rái.
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Là một trong những điểm nhấn khi du lịch Vĩnh Hy, Hang Rái mang lại cảm giác tuyệt hảo cho du khách khi được lạc vào xứ sở của câu chuyện cổ tích bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Từ những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ đẹp mắt, bãi Hang Rái ẩn hiện trong làn nước xanh của biển thay đổi theo ánh mặt trời chính là cơ hội cho những ai yêu thích nghệ thuật được thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Trong hình ảnh có thể có: đại dương, nước, ngoài trời và thiên nhiên

Hang Rái, một điểm nhấn không thể bỏ qua khi du lịch Vĩnh Hy vẫn còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên vừa có dáng dấp hùng vĩ của núi rừng và biển cả vừa thơ mộng hữu tình hẳn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và nước

(Cavicu ST-TH)


Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ