KỲ 1: INDONEXIA- KHÁM PHÁ BALI KUTA SIÊU TIẾT KIỆM


THIÊN ĐƯỜNG NHIỆT ĐỚI BALI-INDONEXIA. 


        Trong số hàng nghìn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia, Bali nổi lên như một viên kim cương rực rỡ. Nơi đây được du khách ưu ái đặt tên là thiên đường nhiệt đới. Bali, hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Trong năm 2012 đảo đã đón 2,8 triệu lượt khách du lịch, chủ yếu đến từ các nước châu Âu. Bali thu hút du khách bởi cảnh biển xinh đẹp, vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và những ngôi đền đẹp nằm trên biển.Hiện nay các bạn có thể đi BALI dễ dàng với các đường bay giá rẻ của AIRASIA và JETSTAR với giá khứ hồi tầm 4 triệu. Từ HCM bạn có thể bay qua Kualalumpur hoặc Singapo rồi chuyển tiếp đi Bali.

Phượt lên đỉnh xin tư vấn cho các bạn lịch trình viếng thăm BALI với giá hợp lý…
Đền Tanalot

HÀNH TRÌNH Bali 3 ngày 2 đêm.
Tổng chi phí 1.100.00 Rupiah + 200.000 Rupiah phí rời khởi Bali.
Chưa tính vé máy bay. Nhờ ngồi canh mà mình book từ Kuala lumpur đi Bali và Bali-Singapo có 48$.
Ngày 1: Kuala Lumpur – Bali Indonexia KUTA.
Khởi hành từ buổi tối có thể từ Việt Nam bay thẳng hoặc Transit từ Kualalumpur hoặc Singapo đón chuyến bay đến Bali. Máy bay hết 4 tiếng.
Bắt đầu khám phá từ buổi trưa.
– Đã book trước xe Innova 7 chỗ JIMMY đón chúng tôi tại sân bay DPS, xe đời mới Innova 7 chỗ, giá cực kỳ hợp lý và rẻ, vì xăng ở Indonexia rẻ bằng một nữa Vnam. Giá thuê xe nguyên ngày kèm tài xế rẻ hơn VNam. Bắt đầu lịch trình từ chiều. Giá thuê tầm 2,4 triệu VNĐ cho ba ngày.
Sân bay Bali

Check in khách sạn Matahari Guesthouse, giá tầm 300/phòng/2 người. Sát trung tâm và gần biển, rất sạch sẽ có chỗ đậu xe hơi, vị trí tuyệt vời.
Bên ngoài khách sạn

-15h Bắt đầu di chuyển qua khu Nusa Dua,rất nhiều Resort nghĩ dưỡng, sang trạng, đẳng cấp, dạo ngắm biển, có thể tắm trên những bãi biển ở đây, view cực kỳ đẹp,hốc đá, giữa Nusa Dua có một công viên rộng, có sân đậu trực thăng, ở giữa là tượng thờ thần của đạo Hindu. thích hợp cho chạy bộ và đi xe đạp.

Đi vòng ra phía sau bức tượng là đường dẫn qua Water Blow, gọi là hố phun tự nhiên, cứ 10-15 phút sóng biển ép và luồng vào hốc đá, ép nước bắn lên cao 20m, Đứng trên đường dẫn ra chụp hình, ngọn nước cao vút tung bọt trắng xoá. Thiên đường của tạo hoá…



Còn một điểm đứng nhìn nước bắn lên trời ở cạnh đó. Chụp ngang sang thấy cảnh tượng hùng vĩ tự nhiên.
– 17h di chuyển qua ROCK BAR, thuộc khu ANaya resort , nên vào lúc hoàng hôn, chụp hình trên đồi cỏ và nhà thờ sát đó, cực kỳ tuyệt vời. Phải xếp hàng để xuống quán Bar, nhô ra biển và nằm cheo leo trên mặt nước.Có xe giống Monorail đưa xuống. Đây là quán Bar được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Một cách khác để xuống bờ cát là rẽ trái chỗ bãi cỏ. Có cầu thang bộ xuống một quán ăn thuộc khu đó.




-18:30 Pm di chuyển đến bãi biển JIMBARAN, ăn hải sản và ngắm máy bay trong ánh nến lãng mạn. Ngắm sóng vỗ bờ…Xem Dance Gorang, múa truyền thống Bali. Giá thức ăn tương đương ở biển Việt Nam, nhưng khảu vị và độ ngon không bằng. Thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò và nhóm nhỏ.



(ST) Ăn tối trên biển cực kỳ lãng mạn

-20: Pm về khách sạn, đi dạo biển Kuta, đi dọc theo đường lớn, theo ờ biển tạo thành một vòng tròn, về nhà ngủ. Đi vòng ra sau Discovery bọc ngược lại theo hướng MC Donal. Về trung tâm ăn khuya…Ngủ đêm.

Còn tiếp kỳ 2: Khám phá Ubud
(Cavicu ST)




Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ