KỲ 1: KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

KỲ 1: THỜI ĐIỂM MUA VÉ HỢP LÝ NHẤT.
-----Hợp lý nhất chứ không phải rẻ nhất----

Ngày nay có đầy đủ các phương tiện để chúng ta có thể đi khắp nơi rất dễ dàng. Một trong những phương tiện phổ biến tiết kiệm thời gian nhất là Máy bay. Để kiếm được vé hợp lý với túi tiền và nhu cầu là 1 vấn đề. 

Hãng Airasia

Chắc hẳn săn vé máy bay giá rẻ đã là niềm đam mê của không ít người. Tuy nhiên, đôi lúc chúng ta cảm thấy mệt mỏi khi phải thực hiện những thao tác nhàm chán như: F5 canh giá rẻ, điền thông tin hành khách, bỏ chọn hành lý,… Vậy còn gì tuyệt vời hơn nếu có 1 kinh nghiệm nhỏ nhỏ để hỗ trợ thay ta làm những thao tác đó.  Giải phóng sức lao động cho những người “hái rau” đam mê xê dịch như chúng ta.
Phượt lên đỉnh sẽ hướng dẫn những kinh nghiệm mà bản thân đã từng thành công khi kiếm vé giá rẻ và hợp lý nhất:

1.Bắt đầu tìm kiếm càng sớm càng tốt: 
Lên kế hoạch thời điểm cụ thể cho chuyến đi. Sau đó bạn nên đăng ký mail nhận các thông tin Sale của các hãng hàng không, bạn sẽ nhận được các thông tin một cách đầy đủ. Chỉ bấy nhiêu hãng bay là bạn có thể vi vu khắp nơi...
Ví dụ: Bạn có thể đăng ký làm thành viên nhận tin qua email của: Vietnamairlines, Vietjetair, Jetstar, Airasia, Cebu, Cathay, Nork Air, Vanilar Air, China Eastearn ...Còn nhiều hãng khác nữa.


2.Thời gian mua vé rẻ tốt nhất: 
+ Những ngày tốt nhất:
Theo kết quả chạy dữ liệu tìm kiếm năm 2013->2015 trên 1.360.611.868 kết quả tìm kiếm vé máy bay trong 365 ngày/ năm. Sau khi chạy mô hình hồi quy đã cho ra kết quả đáng ngạc nhiên như sau: 
Thời gian tìm vé rẻ nhất là 49 ngày (7 tuần)

Đối với bất kỳ chuyến bay nào đó, thực tế thời gian tốt nhất để mua có thể khác nhau, tùy thuộc vào thị trường, thời điểm trong năm, các ngày trong tuần, và các yếu tố khác. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một câu trả lời ngắn và một số đơn giản, 7 tuần là tốt nhất đã có, dựa trên 1.360.611.868 kết quả tìm kiếm, đã được phân tích.


(ST)

+ Những ngày tồi tệ nhất để mua một vé là ngày trước khi chuyến bay, và 2 ngày trước là tồi tệ nhì, 3 ngày trước thứ ba... cho đến khi bạn nhận được để 11 ngày tiếp. Sau đó, những ngày tồi tệ nhất tới để mua thực sự là một khoảng giữa 208, 209, và 210 ngày trước đó là những xa ra. Thật là khó đoán. Điều này có nghĩa là gì? Sự thật đơn giản là các cách để có được giá vé máy bay tồi tệ nhất trong năm thực sự vào cuối hoặc đầu rất sớm mỗi khi book vé.

(ST)

3.Chọn ngày bay cụ thể tốt nhất: 
Thường thứ 6 và chủ nhật là những ngày bay đắt nhất, một số trang đã thống kê đề xuất các ngày bay có giá rẻ hơn các ngày khác:
- Trong nước: khởi hành từ thứ 7 và bay trở lại vào ngày thứ 2
- Quốc Tế: Khởi hành thứ 3 và bay trở lại vào thứ 4


(ST)

4. Lựa chọn các hãng hàng không khác nhau: 
Bạn nên linh hoạt lựa chọn các hãng hàng không phù hợp với kế hoạch của mình và với chi phí thấp. Có thể bay Transit để phù hợp với túi tiền mặc dù tốn thời gian đợi chờ. Và nên bay đêm nếu hành trình xa

5.Tránh kỳ nghỉ: 
Bạn biết đấy, ở đâu cũng vậy nếu bạn đi đúng vào các ngày nghỉ lễ không chỉ giá vé máy bay tăng và các chi phí ăn ở và phương tiện công cộng khác cũng tăng lên kha khá chưa kể có nhiều nơi bạn đến thăm quan sẽ rất đông lại không miễn phí như ngày thường như vào các công viên hay bảo tàng…




Một số lưu ý thú vị khác:

- 7 tuần trước là dữ liệu giá vé nội địa.
Đối với các chuyến bay quốc tế, điểm tốt nhất để mua khoảng 11-12 tuần. (Điểm chính xác là 81 ngày).

- Đối với thời gian du lịch vô cùng bận rộn như ngày lễ, một ngày tối ưu để mua được giá vé tốt trung bình 96 ngày trước khi một chuyến bay. Đó là gần 14 tuần trước.

=> Tóm lại: Để kiếm vé Máy bay giá rẻ thì bạn phải nắm vững quy tắc, tập luyện thuần thục các bước, chọn ngày cho phù hợp. Bên cạnh đó phải bỏ chọn hành lý, bảo hiểm, các suất ăn uống, phụ phí kèm theo. Bạn sẽ chọn được 1 tấm vé tối ưu nhất cho chuyến đi của mình.

(tt) KỲ 2: CÁC CÔNG CỤ SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ.

(TH: Cavicu)


Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ