REVIEW Mallorca - TÂY BA NHA chỗ nào ăn chơi ngon, bổ, rẻ.

REVIEW Mallorca - TÂY BA NHA chỗ nào ăn chơi ngon, bổ, rẻ.
✈️ VÉ MÁY BAY : Em gái mình săn đuoc vé rẻ ở skyscanner có 3500kc vé khứ hồi , không mua thêm kiện. Nếu mua thêm kiện thì thêm tiền ,3 chị em cứ tiếc vì không mua kiện để đóng hải sản về ( hải sản #Tây_Ba_Nha siêu rẻ siêu ngon ).
Kết quả hình ảnh cho Mallorca

🏢 Hotel ( Son Caliu Apartment 4**** ): Vì đi 3 chị em gái nên quyết định chọn apartment sát biển view biển luôn cách phố cổ Palma khoang 10km. Apartment 4 sao sạch đẹp thoải mái service cực tốt . Nhà mình đi thứ 2 nên giá khá rẻ, 5 ngày 4 đêm hơn 600€. Căn hộ ở đươc 4 người ạ. View biển cũng có cầu phao ra biển, siêu đẹp.

———
1. Website chia sẽ thông tin du lịch www.phuotlendinh.com
2. Book phòng được siêu giảm giá qua link:
- BOOKING đặt phòng giảm 10% trên toàn cầu và được hoàn từ 10-15$ khi check out. https://booking.com/s/73_6/cuong415
https://www.booking.com/s/35_6/6b8a7069
- AIRBNB đăng ký tài khoản mới bạn được nhận và giảm ngay 800.000 đ với đặt phòng đầu tiên.
https://www.airbnb.com/c/cuongc13?currency=USD
#PHƯỢTLÊNĐỈNH
#CAVICU
———
🚘 DI CHUYỂN : Em gái mình quyết định chọn thuê xe tự lái. Thuê 1 em Fiat 1 cửa siêu xinh, mới tinh có hơn 80€/4 ngày ( đặt cọc 150€ lúc trả xe đổ lại đầy bình xăng như lúc đầu họ giao xe thì sau 5-7 ngày hãng xe sẽ chuyển khoản trả lại tiền cọc ). Điểm trừ là hãng xe OK RENT CAR ko nằm trong sân bay mà nằm bên ngoài gần bến bus. Các bạn có thể đến thuê trực tiếp tại sân bay nhưng nhớ đừng thuê xe của EURO CAR vì chi phí đắt ( 264€/4 ngày). Nhà mình thuê xe trước qua Booking. Đường ở bên Mallorca rộng đẹp cũng dễ đi , ai có bằng lái Châu Âu thì cứ thoải mái thuê xe tự lái cho rẻ và chủ động.
Kết quả hình ảnh cho Mallorca

🍽🥂 ĂN CẢ THẾ GIỚI : Đây là cái 3 chị em mình thích nhất ở Mallorca. Đồ ăn quá rẻ , thật sự rẻ lắm luôn ý.
- Quán đâu tiên chọn là La Parada del Mar , hải sản tươi , rẻ , và cũng ngon ạ.
- Buổi chiều sau khi đi chợ hải sản sầm uất nhất ở Palma là Mercat de l'Olivar thi bọn e quyết định chọn mua hải sản về apartement tự hấp. Xin thề là có 30 Eu nhưng đủ tôm , mực , sò các kiểu và ngon chấm hết . Giờ nhắc vẫn thèm. Ai ở apartement thì nên ra chợ mua về hấp ăn như e nha, ngon như nhà hàng đấy 🤣🤣🤣
Ngày thứ 2 mình đi về vùng Alcudia nên chọn ăn ở nhà hàng được xếp hạng 5***** ở Alcudia là Bodega d'es Port.
- Thấy Mallorca có món ăn truyền thống là chảo cơm hải sản nên mình cũng làm 1 chảo siêu to khổng lồ nhưng thật sự theo khẩu vị của minh thì không ăn nổi 😭 Gạo họ luộc rồi
trộn với loai nước sốt gì đấy rồi thêm hải sản. 3 chị em lườm nhau và ngậm ngùi để nguyên chảo cơm giá khá chát 38€ lại. Các món khác cá kiếm , bạch tuộc , salad thì đều cực ngon
- King Fisher hay Alexandra la quán hải sản đều ngon các bạn ạ. Và vì Gấu Em Vĩ Đại nhà mình là con thích thịt nên sau 4 ngày nhồi hải sản quay sang chỗ ăn thịt. The Grill House là lựa chọn đầu tiên . 1 trong 10 quán steak ngon nhất ở Palma , quả là không thất vọng nên gia đình mình phai ăn 2 bữa liền 🤣
💰 Các bữa ăn: bữa nhiều nhất là hết 100€ đó chính là bữa có chảo cơm hải sản siêu to 😂😂😂, còn lại trung bình 70-80€ là ăn thoải mái. Sáng thì nhà mình ra siêu thị Lidl gần đó mua bánh mỳ, bánh ngọt ăn sáng. À, mà trái cây thì siêu siêu rẻ và tươi ngon nhé.
📌 CHƠI Ở ĐÂU:
- Bãi biển ở Palma không đẹp nen sau khi chơi 1 ngày ở Palma , nhà mình quyết định chọn đến bãi Playa de Muro cách Palma 70km chi vì nó có cái cầu trắng dài ngoằng để ra sống ảo. Bãi cũng khá đông , nước xanh ngắt , bước chân xuống nước ma cá vẫn cứ bơi loanh quanh chân 🐟 , cát trắng bãi thoải thích hợp cho nhà nào có trẻ con đấy ạ. Nói chung la đẹpppp 😌Còn bãi ở Palma không xấu nhưng cũng không có gì quá đặc sắc để chụp hình các chị em ạ. Còn rất la nhiều bãi như Cala Agulla , Playa de Formentor , Cala Purta nữa. Bãi nào cũng đẹp lung linh nhưng vì không có thời gian gia đình mình chỉ đi đc có 2 bãi thôi.
Kết quả hình ảnh cho Playa de Muro
- Tiếp theo là khi đến Alcudia thì có tour ăn sáng trên thuyền và ngắm cá heo , vì đến muộn nên em không kịp tour đấy nhưng nhà nao có trẻ con thi mọi người cố gắng đi thử nha.
- Chơi chán ở biển thì các chị em có thể lên Major Plaza để đi bộ ngắm cảnh sắm đồ. Đây la khu phố mua sắm san sát nhau lẫn cả đồ hiệu đồ thiết kế rồi miên man là quần áo giày dép kính mũ. Khám phá mọi ngóc ngách tại khu phố cổ ở Palma, sống cuộc sống của người dân Địa Trung Hải nơi này mình thấy cực TUYỆT VỜI.
- Tối đến Mallorca hay có những bar beach cạnh bãi biển với cả bar đông vui nhộn nhịp lắm ạ. Đúng kiểu thành phố sống về đêm ý , 11 12h ma vẫn nhộn nhịp đông vui muốn xỉu lun.
Nói chung sẽ đến vài lần nữa để khám phá hết chơi cho đã ăn hải sản cho chán thì thôiiiii.
(Hương Kem)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ