KỲ 2: NHẬT BẢN du lịch bụi {HEMEJI CASTLE & KOBE}




KỲ 2: NHẬT BẢN du lịch bụi dễ hơn bạn nghĩ {HEMEJI CASTLE & KOBE}


PHẦN 2: DU NGOẠN HEMEJI CASTLE & KOBE
DAY 3: HEMEJI CASTLE & KOBE- ĂN BÒ KOBE
– Lâu đài Himeji là một trong những di tích lịch sử cổ nhất và nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, được người Nhật coi là Quốc Bảo của mình. Lâu đài còn là một tòa thành đứng đầu trong 3 tòa thành quý nhất ở Nhật (Tam đại Quốc bảo thành), không chỉ bởi vẻ đẹp cổ kính của nó mà còn bởi những truyền thuyết và lịch sử quanh nó như quyện vào nhau. Chỉ một lần đến thăm du khách dường như thấy được cả một trang lịch sử cô đọng và sống động của thời cận đại. Từ năm 1993, Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
 KOBE: Thành phố Kobe (Nhật Bản): “Châu Âu thu nhỏ” của phương Đông. Kobe là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và cũng là một trong những cảng biển chính ở Nhật Bản. Hiện Kobe nằm trong 3 tam giác kinh tế du lịch văn hóa của vùng Kansai: Osaka- Kobe- Kyoto. Kobe chịu nhiều ảnh hưởng của phương Tây, vốn nhiều công viên và kiến trúc đẹp. Sức lôi cuốn của thành phố này ở chỗ bốn mùa quanh năm phong cảnh thiên nhiên rực rỡ.
Đặc biệt ở đây còn có THỊT BÒ KOBE.
LỊCH TRÌNH NHƯ SAU:
HEMEJI CASTE -KOBE
Phát huy tác dụng thẻ KANSAI THRU PASS 2 DAY. Giá 4000 yên. Đi được Hameji. Kobe. Osaka. Kyoto. Watayama. Hầu hết các line đi miễn phí.

– HEMEJI CASTLE: Lâu đài nổi tiếng nhất Japan. Phí vào cổng là 1000 yên.
Sáng 6h bắt tàu từ Donbutsuen mae đến Umeda. Chuyển tiếp qua line Hanshin đến Hemeji st. Đi bộ tầm 20phút là đến. Chơi tầm 2h . Đi bộ qua Musium. Hoặc Zoo…
Sau đó đón HANSHIN LINE đi về…
– Cầu treo dài nhất thế giới AKASHI KAIKYO BRIDGE. Đón tàu Sanyo line từ trạm Hemeji Sanyo về trạm MAIKO KOEN. Đi bộ là tới cầu. Đi dọc dưới chân cầu có nhiều góc chụp đẹp. Có chỗ sàn gỗ ngồi ăn trưa dưới dạ cầu cực kỳ đẹp.
IMG_0442
Cầu treo dài nhất thế giới
– Trung tâm Kobe. Lên Maiko koen. Đón Sanyo Line express về trung tâm. Dừng ở trạm KOSOKU KOBE.
– Chùa Minatogawa Jina Shire chính là trạm tàu Kosoku. Tiếp tục đi bộ vòng ra: Kobe harbor land Umie. Umie Mosac. Kobe port tower. Kobe Maritimes Musium. Meriken park. Port of Kobe Earthquake Memmory park. Còn sức đi bộ qua Kobe City Musium.
IMG_0456
Trung tâm Kobe
IMG_0471
Tháp Kobe
IMG_0475
Bus LOOPLINE vòng quanh KOBE
Ở Kobe port có bus City looo lines đi vòng qua các điểm ở Kobe. Giá như 1000 yên.
– Khu CHINATOWN. Nankinmachi. Đi bộ dọc lên là đến nơi. Bán rất nhiều đồ và ăn uống. Có món BÒ KOBE giá từ 1000-20.000 yên.
IMG_0493
Chợ Chinatown
IMG_0498
Ăn bò Kobe
Bò Kobe, đặc sản không thể nào bỏ qua khi đến KOBE
– Ga Motomachi đón Hanshin line về lại Osaka.
– Namba: Tối mượn xe đạp ở khách sạn. Vi vu khu Namba. Cực kỳ rộng lớn. Ăn uống ngập mặt.
IMG_0507IMG_0515
Ghé tiếp qua khu Dontoburi. Dạo bờ sông. Có rất nhiều hàng quán và điểm ăn chơi.
Về ngủ.
(Cavicu)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ