TUYỆT TÌNH CỐC GẦN ĐÀ LẠT VIDEO & HÌNH ẢNH CỤ THỂ

Cũng nghe đồn Tuyệt Tình Cốc đẹp lắm nên em cũng muốn mò vào chơi, thế là chiến thui, mượn lời của 1 bạn trên Phượt để chia sẽ lại kinh nghiệm để khám phá nơi này. Bao sống ảo, bao mệt khi vào đến đây.
Chinh phục dòng suối
Sau một thời gian luyện được vi vu chân kinh nên hôm nay chúng em quyết định tìm đến Tuyệt Tình Cốc... Và sau một giờ đồng hồ lăn lộn, vật vã chúng em cũng tìm được đường vào cốc. Trải qua bao cung bậc cảm xúc. Vững tay lái, vượt qua đoạn đường gồ ghề và băng qua suối.
Vách đá giữa thiên nhiên
Trước mắt em hiện ra một hồ nước xanh biếc với những vách đá bao quanh hồ...nước ở đây có xanh ngọc và được chảy từ những khe đá. Một khung cảnh tuyệt đẹp mà lần đầu tiên chúng em thấy được nên em muốn chia sẻ với những người mê cái lạ,cái đẹp của thiên nhiên như chúng em.
Trên đường đi ra ngoài

Sau đây là hướng dẫn cách đi vào Tuyệt tình cốc:

📷 Đây là một địa điểm mới nổi ở Đà Lạt có nhiều bạn chưa biết đến...

📷 Đã có một bài chỉ đường đến TTC nhưng không được rõ ràng lắm nên em sẽ chỉ mọi người rõ ràng để dễ đi hơn... 📷 Con đường này hơi khó đi,nói không với xe ga, 4 chỗ 7 chỗ gầm thấp nha...các bạn nữ không nên tự chạy xe,hãy tìm cho mình một anh nài vững tay lái tí nhé!
Bắt đầu chạy từ TP Đà Lạt đến Làng Cù Lần.

Làng Cù Lần

📷 Từ cổng làng Cù Lần chạy xuống hết dốc khoảng mấy trăm mét , qua hai khúc cua đường bằng bên tay trái sẽ có một dốc đá (xem hình nhé và video nhé)....

Rẽ trái vào

📷Từ dốc đá chạy vào 1km sẽ gặp 1 ngã 3 đi theo hướng bên trái....

Rẽ bên trái

📷Từ ngã 3 đi theo hướng bên trái đi vào thêm 2km nữa sẽ gặp 1 ngã 3 đi theo hướng bên phải.

Rẽ theo mũi tên

📷Từ ngã 3 đi theo hướng bên phải đi khoảng 200m sẽ có 1 ngã 3 đi theo hướng bên trái....

Rẽ xuống cái dốc này là đến điểm khó

📷Từ ngã 3 đi theo hướng bên trái đi thêm khoảng 2km nữa sẽ đến cây cầu....(trong video có). Dành cho người đi bộ, xe máy phải vượt dưới suối. 📷Qua cây cầu lên dốc tiếp cứ đi thẳng hoài khoảng 3km là đến TTC.









Lưu ý : Đường rất khó đi các bạn đừng nản...trong đó rất hoang sơ nên không có chỗ bán đồ ăn,thức uống đâu nên trước khi đi các bạn nhớ chuẩn bị trước nha.
(Thằng Khờ)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ