XIN VISA ONLINE PAKISTAN CHO NGƯỜI VIỆT

PAKISTAN ĐÃ CẤP VISA ONLINE CHO NGƯỜI VIỆT.
Trang web của đại sứ quán Pakistan đưa thông báo đã cấp visa online cho 179 nước, trong đó có Việt Nam. Thông tin này đã có từ tháng 4/2019, tuy nhiên lúc này 1 số bạn không thực tiện thao tác xin visa online được. Thời điểm tháng 4/2019, tui cũng phải nộp hồ sơ xin visa Pakistan ở đại sứ quán tại Hà Nội, chỉ 1 ngày nộp là có luôn, phí 25$.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Tuy nhiên, giờ đây, bạn không cần nộp hồ sơ giấy nữa, chỉ cần đăng nhập vào website: https://visa.nadra.gov.pk/e-visa/
Tạo tài khoản.
Điền các thông tin cơ bản vào các mục có dấu sao đỏ.
Những ai đang du lịch ở Pakistan có thể gia hạn visa trong này luôn. Còn những ai xin cấp mới, hoặc đã hết hạn visa, thì chọn "First time".
Những thông tin xin visa cũng rất đơn giản, y chan như lúc nộp hồ sơ giấy. Bao gồm: Application Info, Personal Info, Family Info, Finances & Employment, Travel History Info, Visit Info, Document/Photograph, Review, và cuối cùng là Payment.
Trong đó, chỉ có phần add Photograph, ảnh thẻ thì hơi khó chịu 1 chút, tui phải chỉnh sửa kích thước vài lần mới add được. Ngoài ảnh thẻ, bạn cần add thêm ảnh scan passport, và booking khách sạn, hoặc thư mời từ các công ty du lịch.
Nếu bạn nào đi tour, mình giới thiệu bạn Sultan Uddin. Bạn này được các nhóm đánh giá khá tốt, cứ yên tâm giao phó thây của bạn cho bạn í.
Sau khi điền hết thông tin, bạn kiểm tra lại lần nữa, rồi thanh toán. Mã số đơn của bạn sẽ được gởi về email để theo dõi.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Tài trợ